Xây "lô cốt" ma tuý, đặt bẫy điện ngăn cản cảnh sát

12:04, 07/07/2014
|

(VnMedia) - Phương xây "lô cốt" để buôn ma tuý, xung quanh có tường bao và được rào kín bằng lưới B40, y đặt camera quan sát và đấu sẵn đường dây điện 220V từ nhà ra hàng rào để nếu có động sẽ cắm điện ngăn cản lực lượng Công an tiếp cận...

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Tin từ Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Đinh Văn Phương (tức Lỉnh, 26 tuổi, trú thôn Giếng, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên), để điều tra, làm rõ về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí.

Theo cơ quan điều tra, Phương là đối tượng nghiện nặng, hoạt động mua bán ma túy với nhiều thủ đoạn tinh vi.  Y làm 1 căn nhà cấp 4 trái phép trên đất nông nghiệp (dưới chân cột điện cao thế), xung quanh có tường bao và được rào kín bằng lưới B40 rồi đặt camera quan sát và đấu sẵn đường dây điện 220V từ nhà ra hàng rào để nếu có động sẽ cắm điện ngăn cản lực lượng Công an tiếp cận.

Vào khoảng 9h30 ngày 4/7, sau nhiều ngày mật phục, theo dõi lực lượng công an bất ngờ bắt giữ Đinh Văn Phương trong lúc y đang bán ma túy cho các con nghiện.

Tang vật thu giữ trong người và tại “lô cốt” ma tuý của Phương gồm: 5 túi ni-lông chứa 7,5g ma túy đá (Methamphetamine), 1 khẩu súng (dạng tự chế) bắn đạn hoa cải cùng 6 viên đạn trong đó có 1 viên đã lên nòng, 1 khẩu súng bắn điện do Trung Quốc sản xuất và nhiều tang vật liên quan khác.

Tại cơ quan Công an, Phương bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Phương, y thường xuyên sang đường tàu Hải Phòng mua ma túy về bán cho các con nghiện.

Về 2 khẩu súng bị cảnh sát thu giữ, Đinh Văn Phương cho biết mua dùng để “phòng thân”.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc