Có thương vong vụ máy bay rơi ở Hà Nội

10:32, 07/07/2014
|

(VnMedia)- Vào khoảng 7h30 phút sáng nay, trên địa bàn xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội, một chiếc máy bay trực thăng trong quá trình làm nhiệm vụ, do có sự cố đã rơi giáp với đường cao tốc Láng - Hòa Lạc. Đã có thương vong trong vụ việc.

Theo nguồn tin của VnMedia, vào khoảng 7h 30 sáng nay, 7/7, tại sân bay Đất trong khu vực Hoà Lạc một máy bay trực thăng đã rơi. Vị trí rơi cách chợ khoảng 30-50m. Người dân xung quanh có nghe tiếng nổ, có cột khói bốc lên. Một nguồn tin của VnMedia khẳng định chắc là có thương vong.

Theo thông tin từ PetroTimes thông báo từ khu vực xảy ra tai nạn, hiện lực lượng công an, quân đội đã phong tỏa hiện trường từ cách 500m. Công tác cứu hộ cứu nạn đang được tiến hành khẩn trương.

Ít nhất đã có 5 người thương vong và đang được đưa đi cấp cứu...

Ảnh minh họa

Hình ảnh chiếc máy bay rơi. Ảnh: Petrotimes.

Trả lời phóng viên Tiền Phong lúc 8h45 phút, ông Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết đã chỉ đạo lực lượng cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy, y tế... tiếp cận hiện trường để tham gia cứu nạn.

Trung tướng Phí Quốc Tuấn - Tư lệnh Quân khu Thủ đô, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Tiền Phong lúc 9h cho biết vụ việc xảy ra là tai nạn huấn luyện.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhóm PV-VnMedia

Ý kiến bạn đọc