Đại học Đà Nẵng tuyển sinh đào tạo trực tuyến

10:41, 12/10/2015
|

(VnMedia) - Đại học Đà Nẵng vừa thông báo tuyển sinh đào tạo Đại học từ xa ngành Ngôn ngữ Anh (Khoá 22 - Lớp AX 22.9 đào tạo trực tuyến) năm 2015. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/10/2015.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo thông báo, với học viên đã tốt nghiệp Đại học (Bằng 2), thời gian đào tạo: 4 kỳ; học phí là: 140.000 đồng/tín chỉ. Học viên chưa tốt nghiệp Đại học (Bằng 1), thời gian đào tạo: 9 kỳ, học phí: 140.000 đồng/tín chỉ. Chương trình đào tạo này dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp PTTH, THCN, Cao đẳng hoặc đã tốt nghiệp Đại học trở lên (tất cả các hệ đào tạo). Người học không phải thi tuyển. Ngày khai giảng của khóa học dự kiến bắt đầu từ ngày 7/11/2015.

Thủ tục đăng ký dành cho người muốn học phải gồm 2 bước bắt buộc: đăng ký qua mạng và nộp hồ sơ nhập học trực tiếp (hoặc qua bưu điện). Hồ sơ nhập học gửi về Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (CCE) - Đại học Đà Nẵng.

Đại học Đà Nẵng cũng lưu ý về lệ phí tuyển sinh cụ thể như sau: lệ phí là 120.000 đồng/học viên được đóng kèm với học phí của học kỳ đầu tiên, sau khi người học đã nhận giấy báo nhập học.

Mức học phí trên áp dụng cho học kỳ 1. Nếu có thay đổi mức học phí theo chủ trương của Bộ GD&ĐT, CCE sẽ thông báo vào đầu mỗi học kỳ. Học viên được cấp giáo trình miễn phí.

Chương trình đào tạo từ xa qua mạng là quá trình tự đào tạo, trong đó sinh viên tự học với sự trợ giúp của các học liệu, giáo trình, CD-ROM. Vì vậy, trong quá trình tự học, sinh viên sẽ được sự giúp đỡ, hướng dẫn của các giảng viên và cán bộ trung tâm dưới nhiều hình thức khác nhau như điện thoại, email và đặc biệt là các công cụ hỗ trợ giao tiếp qua mạng được thiết kế dành riêng cho chương trình (diễn đàn, chat...). Đồng thời, sinh viên có thể tự theo dõi tiến độ học tập và tra cứu điểm cá nhân qua mạng.

Thùy Hoa


Ý kiến bạn đọc