Muller "khát" tiền, đánh tiếng muốn tới Ngoại hạng Anh

06:53, 12/10/2015
|

(VnMedia) - Choáng trước tiềm lực tài chính cùng mức lương, thưởng các CLB lớn của Anh đang chi trả cho giới cầu thủ, “ngôi sao” Thomas Muller không giấu được vẻ ngưỡng mộ và mong có ngày tới với giải đấu này!

Muller đánh tiếng muốn tới Ngoại hạng Anh
Muller đánh tiếng muốn tới Ngoại hạng Anh

Lần đầu tiên kể từ khi khoác áo Bayern Munich, cầu thủ người Đức thừa nhận, anh có thể sẽ chia tay “hùm xám” nếu nhận được lời mời chào hậu hĩnh từ xứ sở sương mù.

“Nói gì thì nói, mọi người đừng quên rằng chơi bóng là nghề nghiệp của cầu thủ chúng tôi. Vì vậy mức lương thưởng luôn đóng vai trò quan trọng với mọi quyết định của cầu thủ. Nếu xét ở khía cạnh này, mức lương chi trả tại Ngoại hạng Anh thực sự rất hấp dẫn và lôi cuốn tôi. Bất cứ ai cũng khó lòng từ chối”, Muller trả lời báo chí Đức về khả năng ra nước ngoài thi đấu.

“Tôi biết nhiều đội bóng Đức không thấy thoải mái trước cách tiêu tiền vô tội vạ của các CLB Anh. Nhưng nói cho cùng khi các CLB mạnh tay đầu tư sẽ giúp cho bóng đá ngày càng phát triển”.

Đội bóng Anh hào hứng nhất với thông tin này chẳng ai khác chính là Man Utd.  CLB thành Manchester đang gấp rút tìm kiếm một chân sút hiệu quả là do "quỷ đỏ" thiếu người san sẻ gánh nặng ghi bàn với Wayner Rooney, sau sự ra đi của Falcao và Van Persie. Trong khi đó, tân binh Martial vẫn còn non kinh nghiệm ở những trận cầu khó khăn.

Tuy nhiên, mọi lời đề nghị chuyển nhượng Muller trước đó đều bị BLĐ Bayern Munich từ chối thẳng thừng, ngay cả khi Man Utd nâng giá mua chân sút này lên tới 100 triệu euro.

Đích thân chủ tịch Rummenigge từng đăng đàn tuyên bố Thomas Muller sẽ “không bao giờ rời khỏi sân Allianz Arena”. Thậm chí người đứng đầu của “hùm xám” còn quả quyết nếu Thomas Muller gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng xứ Bavaria, anh hoàn toàn có thể trở thành HLV của CLB này nếu muốn!

Năm nay mới 25 tuổi nhưng Thomas Muller đã là một trụ cột của Bayern Munich cũng như đội tuyển Đức. Anh đã giành được mọi danh hiệu cao quý cấp CLB cùng “hùm xám” như Champions League, cúp quốc gia Đức, vô địch giải Bundesliga. Ở cấp độ đội tuyển, Muller là thành viên của tuyển Đức đoạt cúp vàng thế giới 2014 tại Brazil.

Minh Quang (theo Goal, Soccer)


Ý kiến bạn đọc