Ấn tượng “Ngày hội IT 2012” của VNPT Hải Phòng

12:50, 18/07/2012
|

(VnMedia) - Đã trở thành một hoạt động thường niên trong công tác chăm sóc khách hàng, chương trình “Ngày hội IT 2012” do VNPT tổ chức ngày 14/7/2012 tại khu du lịch quốc tế Hòn Dáu Resort đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các khách mời tham dự.

Ảnh minh họa

 Văn nghệ trước giờ khai mạc Ngày hội IT 2012.


Đến với “Ngày hội IT 2012” có sự tham gia của gần 300 các đại biểu, IT đại diện cho các doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ viễn thông của VNPT trên địa bàn thành phố. Mặc dù trời chiều nắng gay gắt nhưng cũng không làm các đại biểu nản chí với các phần thi đấu bóng đá bãi biển, kéo co, tắm tự do…

 Ảnh minh họa

 Các đại biểu chuẩn bị đón chào Lễ khai mạc.


Cùng với màn trình diễn ấn tượng của các vũ công, ban nhạc Flamenco trên bãi biển làm không khí “Ngày hội IT 2012” càng thêm sôi động. Không phụ lại những tiếng reo hò, cổ vũ của các cổ động viên, cầu thủ của 4 đội Vinaphone, MyTV, FiberVNN, MegaVNN đã cống hiến những màn trình diễn ấp tượng, hấp dẫn. Chung cuộc, giải vô địch bóng đá thuộc về đội MyTV và đội MegaVNN đoạt giải vô địch kéo co.

Trong buổi Lễ tri ân diễn ra buổi tối, đại diện lãnh đạo VNPT Hải Phòng đã gửi lời cảm ơn, tri ân tới toàn thể các đại biểu, IT tham dự và bày tỏ mong muốn tiếp tục xây đắp  mối quan hệ tốt đẹp giữa các cơ quan, doanh nghiệp với VNPT Hải Phòng cùng hướng tới mục tiêu không ngừng phát triển và phát triển bền vững.

 Ảnh minh họa

 Ông Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc VNPT Hải Phòng khai tiệc.


Cùng với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn, lễ bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách mời cũng đem lại sự hồi hộp không kém. Kết quả giải nhất máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 7 plus P6200 36 thuộc về anh Nguyễn Phú Hùng phụ trách IT tại Công ty Gerbera

Precision Việt Nam, ngoài ra các giải may mắn 2 giải nhì ổ cứng ngoài và 3 giải ba USB 3G ezCOM cũng được trao cho các khách hàng ngay trong buổi Lễ tri ân.
 Ảnh minh họa

 Anh Nguyễn Phú Hùng nhận giải thưởng khách hàng may mắn nhất.


“Ngày hội IT 2012” thực sự đã để lại những khoảnh khắc giao lưu, những kỷ niệm đẹp trong cộng đồng IT trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Như lời phát biểu của IT Nguyễn Phú Hùng “Cảm ơn VNPT Hải Phòng đã tổ chức một ngày hội IT rất chuyên nghiệp, rất vui và ấn tượng. VNPT Hải Phòng đã cho các IT chúng tôi cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin mới…”  


VnMedia

Ý kiến bạn đọc