Truy cập 3G thoải mái trong ngày chỉ với vài nghìn đồng

14:36, 07/12/2015
|

(VnMedia) - Bạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng 3G Vinaphone nhiều, đột xuất trong ngày và gói cước 3G Vinaphone theo tháng hiện tại không đủ lưu lượng để bạn lướt web mỗi ngày, có thể tham khảo các gói cước lướt web 3G mỗi ngày chỉ với vài nghìn đồng của VinaPhone.

Gói D1: Chỉ 5.000 đồng có ngay 1GB sử dụng trong ngày

Đối với những khách hàng không phải lúc nào cũng cần điện thoại kết nối 3G nhưng lại hay phải di chuyển và thỉnh thoảng cần truy cập 3G tốc độ cao với dung lượng lớn trong ngày, thì gói D1 rất tiện lợi.

Với gói cước D1 Vinaphone bạn sẽ có ngay 1GB dung lượng truy cập thoải mái trong ngày chỉ với 5.000 đồng, tha hồ lướt web ở tốc độ cao mà không còn bị gián đoạn. Để đăng ký chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp D1 ON gửi tới 888.

Lưu ý, gói cước sẽ tự động gia hạn. Do đó, nếu không sử dụng, người dùng nên hủy gói cước này theo cách gửi tin nhắn HUY D1 gửi 888. Khi nào cần sử dụng thì đăng ký lại. Ngoài ra, gói cước D1 không phải là gói cước trọn gói, nếu sử dụng hết 1GB miễn phí, cước phí phát sinh sẽ tính theo giá cước mặc định của gói M0 là 75đ /50KB. Khi bạn đăng ký D1 Vinaphone trong khi đã đăng ký một trong các gói cước khác của 3G Vinaphone, gói cước cũ sẽ tự động bị hủy. Do đó, người dùng nên lưu ý để tránh mất tiền.

Hiện gói D1 chỉ dành cho một số thuê bao nhất định của Vinaphone. Để biết chính xác số điện thoại của mình có được đăng ký gói khuyến mại này không, hãy bấm *091# rồi bấm phím gọi.

Gói D7: Chỉ 7.000 đồng có ngay 1,2GB sử dụng trong ngày

So với gói D1, gói D7 có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, sau khi đăng ký gói D7 thành công, bạn có sẽ tha hồ lướt web, nghe nhạc online, hay xem phim trên Youtube… với 1,2GB mà không phải lo lắng cước phát sinh 75đ/50kb như gói D1.

Để đăng ký, người dùng soạn DK D7 gửi 888 (miễn phí cước sms). Nhưng lưu ý, người dùng chỉ có thể đăng ký được gói D7 khi thuê bao của bạn chưa đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone hoặc chu kỳ gói cước 3G trước đó đã hết hạn. Mặc dù là gói cước 3G Vinaphone theo ngày nhưng D7 lại có thêm ưu đãi không tính cước khi vượt gói. Nhờ vào ưu điểm này mà gần đây gói D7 đang được vô số khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone trả trước quan tâm.

Nhưng hãy cẩn thận gói cước này sẽ tự động gia hạn. Do đó để tiết kiệm cước phí khi không cần sử dụng, hết ngày bạn hãy soạn HUY D7 gửi 888.

D10: 1.000đ có ngay 3GB sử dụng trong ngày - Chỉ dành cho thuê bao Ezcom

Với gói cước này, chỉ với 1.000 đồng, các thuê bao Ezcom (hay còn gọi là Sim 3G Vinaphone) có thể lướt web trên mạng 3G tốc độ cao lên đến 3GB dữ liệu. Gói cước này thực sự hữu ích nếu bạn thường có nhu cầu sử dụng 3G Vinaphone nhiều, đột xuất trong ngày và gói cước 3G Vinaphone theo tháng hiện tại không đủ lưu lượng để bạn lướt web mỗi ngày. Trong trường hợp này thay vì sử dụng gói cước 3G Vinaphone mặc định M0 với giá 75đ/50kb thì D10 sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều cước phí khi nhận ưu đãi data lên tới 3GB và cước phát sinh vượt gói 200đ/MB. Nếu 3GB dữ liệu/1 ngày vẫn chưa đủ với bạn thì Vinaphone cho phép thuê bao eZcom đăng ký tối đa 3 lần gói D10 trong một ngày.

Để đăng ký chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK D10 gửi 888. Giống như D1 và D7, gói cước này cũng tự động gia hạn sau 24h cuối ngày. Vì vậy, nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ, bạn nên hủy gói bằng cú pháp HUY D10 gửi 888 trước 23h59 phút trong ngày.

Để quản lý tốt dung lượng data các gói cước này và tránh phát sinh thêm tiền cước, bạn có thể soạn tin nhắn DATA gửi 888 để biết dung lượng còn lại trong tài khoản trước và sau khi truy cập mạng.

Gói cước Opera Mini

Nếu muốn “hạt rẻ” nữa đối với những người nhu cầu lướt web ít thì có thể chọn gói cước Opera Mini. Gói cước này rất phù hợp với các bạn sinh viên có thể lướt Internet không giới hạn trên thiết bị di động thông qua trình duyệt Opera mini. Tức là chỉ với 2000 đồng/ngày, thuê bao VinaPhone có thể truy cập không giới hạn lưu lượng và tốc độ truy cập để tìm kiếm thông tin, đọc báo điện tử, kiểm tra e-mail, kết nối với bạn bè qua Facebook, Instagram, Twitter…trên trình duyệt Opera Mini. Tuy nhiên, với gói cước này, người dùng không thể tải file lớn hơn 15MB, xem video và nghe nhạc trực tuyến, còn tải file nhỏ hơn 15MB thì không giới hạn.

Để đăng ký, soạn tin DK OPERA gửi 1554. Gói cước này cũng tự động gia hạn nên khi hết ngày, nếu người dùng không muốn dùng tiếp vào ngày hôm sau thì nên hủy gói bằng cách soạn HUY OPERA gửi 1554.

Như vậy, gói cước này không chỉ rẻ mà còn cho phép người dùng tiếp cận Internet dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nhờ khả năng nén dữ liệu của trình duyệt Opera Mini, nên ngay cả những điện thoại “cùi bắp” cũng có thể lướt web “tẹt ga”. Để sử dụng người dùng nên tải ứng dụng Opera Mini: http://m.opera.com hoặc tải trên Google Play và App Store về cài trên máy.

Đối với thuê bao đã cài đặt sẵn ứng dụng Opera Mini trên máy điện thoại di động, có thể truy cập Internet từ ứng dụng Opera Mini thông qua kết nối mạng GPRS/EDGE hoặc 3G của VinaPhone.


Ý kiến bạn đọc