VinaPhone mở Chiến dịch kết nối yêu thương dành riêng cho giới trẻ

14:18, 07/12/2015
|

(VnMedia) -  #tôilắngnghe của VinaPhone là một chiến dịch đánh thức trong bạn những bản năng rất con người, bao gồm việc chia sẻ và lắng nghe. Thông qua chuỗi sự kiện online và offline diễn ra trong 2 tháng từ 12/2015 - 1/2016, #tôilắngnghe đặc biệt hướng tới giới trẻ để khơi gợi nhu cầu được nói, được nghe; khuyến khích việc mọi người lắng nghe trọn vẹn, không phán xét, không đả kích, không chê bai.

Đại diện VinaPhone cho hay, bởi vì lắng nghe và chia sẻ chính là những cử chỉ chân thành nhất của mỗi trái tim. Chiến dịch là món quà cảm xúc, tạo động lực cho các bạn trẻ dám chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe trọn vẹn những câu chuyện trong cuộc sống.

Với sự tham gia đồng hành của những người nổi tiếng như nhà văn Minh Nhật, Gia Đoàn; ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh; MC Thảo Nguyên của chương trình 365 ngày hạnh phúc cùng các gương mặt hot teen như B Trần, Khả Ngân, Kỳ Hân, Quỳnh Anh Shyn... #tôilắngnghe hi vọng sẽ truyền tải được thông điệp lắng nghe trọn vẹn đến tất cả các độc giả cũng như nhận được lời cam kết lắng nghe từ những người tham gia.

VinaPhone cho hay, #tôilắngnghe là một món quà cảm xúc của Kenh14.vn kết hợp với VNPT VinaPhone dành tặng cho những người không muốn mình lạc lõng giữa cuộc sống xung quanh. Nếu lắng nghe khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn thì "Tôi lắng nghe" chính là nơi giúp bản thân bạn sống đẹp hơn trước khi cùng mọi người “sửa sai” cho cả thế giới này.

Giống như một món quà cảm xúc dành cho giới trẻ, chiến dịch #tôilắngnghe mang đến cho bạn cơ hội chia sẻ những tâm sự bấy lâu nay vẫn giấu kín trong lòng và lắng nghe trọn vẹn những câu chuyện đầy cảm xúc của những người sống quanh ta. Bạn có thể đồng hành cùng chiến dịch bằng cách: - Tham gia lắng nghe - chia sẻ trên trang web chính thức của chiến dịch http://toilangnghe.kenh14.vn/ - Gửi lời yêu thương, chia sẻ câu chuyện của mình tới người thân tại các booth điện thoại offline của chiến dịch Mọi thông tin về chiến dịch sẽ liên tục được cập nhật trên trang web http://toilangnghe.kenh14.vn/. Hãy cùng chia sẻ câu chuyện của bạn và dành thời gian lắng nghe trọn vẹn những câu chuyện trong cuộc sống để cùng #Tôilắngnghe lan tỏa yêu thương tới thật nhiều người!


Ý kiến bạn đọc