Chọn smartphone 2 SIM cao cấp tốt nhất năm 2015

14:30, 10/12/2015
|

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại ngày nay thường phát hành phiên bản 2 SIM nhưng ít thấy đối với sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, đây là những smartphone 2 SIM cao cấp tốt nhất trong năm nay mà bạn có thể chọn.

Samsung Galaxy Note 5 duos ( giá 650 USD)

Nếu bạn cần một chiếc smartphone màn hình lớn, một thiết bị SIM kép và không hạn hẹp về ngân sách thì có thể lựa chọn mẫu Note 5 của năm nay. Đây là mẫu sản phẩm có tỷ lệ màn hình và cơ thể thuộc loại tốt nhất trong phân khúc phablet. Máy có thiết kế mảnh mai và cao cấp, camera đáng ngạc nhiên (đối với điện thoại), đặc biệt là khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, thời lượng pin lâu và sạc pin siêu nhanh, bao gồm cả khả năng sạc không dây.

Ngoài ra máy còn có cấu hình mạnh mẽ. Máy trang bị màn hình 5,7-inch Super AMOLED Quad HD cực nét, chip Exynos 7420 8 lõi mạnh mẽ, RAM 4GB và kèm theo bút S Pen nổi tiếng của Samsung.

Samsung Galaxy A8 duos (420USD)

Những người yêu thích màn hình lớn nhưng không đủ tiền để mua Note 5 và thường xuyên sử dụng hai SIM thì Samsung có thêm lựa chọn giá “mềm” cho bạn – chiếc Galaxy A8. Máy trang bị màn hình AMOLED cỡ 5,7 inch độ phân giải 1080p, tích hợp camera 16MP nhưng camera thiếu bộ ổn định hình ảnh quang học (OIS). Tuy nhiên có một số điểm đáng tiền trên sản phẩm này như thiết kế rất mỏng, kết cấu vật liệu cao cấp và thời lượng pin tuyệt vời.

Huawei P8 (499USD)

P8 là smartphone hàng đầu với “cơ thể” hoàn toàn bằng kim loại, siêu mỏng chỉ dày 6,4mm. Mặt sau máy tích hợp camera 13MP với bộ cảm biến hình ảnh sáng tạo RGBW và kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học. Huawei P8 trang bị màn hình 5,2-inch, độ phân giải 1080p. Máy trang bị chipset Kirin 935 gồm 8 lõi xử lý cung cấp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, RAM 3GB và nguồn pin 2.680mAh. Khi review sản phẩm này ấn tượng với thiết kế kim loại cao cấp, mảnh mai, camera chụp ảnh  “chất” và chất lượng cuộc gọi tuyệt vời.

Microsoft Lumia 950 dual (Giá 549USD)

Một smartphone khác có kích cỡ 5,2 inch nhưng sở hữu bộ thông số kỹ thuật tuyệt vời, gồm màn hình QHD và camera PureView 20MP kèm bộ ổn định hình ảnh quang học nhưng sản phẩm hoạt động trên Windows 10 Mobile. Máy trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 808, 6 nhân tốc độ CPU Dual-core 1,8 GHz Cortex-A57 lõi tứ tốc độ 1,44 GHz Cortex-A53, RAM 3 GB và chip đồ họa Adreno 418, bộ nhớ trong lên tới 32 GB. Dung lượng pin 3000 mAh giúp máy có thể hoạt động ổn định và tốt trong vòng một ngày với cường độ sử dụng làm việc và giải trí vừa phải.

Samsung Galaxy S6 duo (Giá 560USD)

Một smartphone cao cấp khác của Samsung có phiên bản hỗ trợ 2 SIM chính là Galaxy S6 duos. Điện thoại này phù hợp với những ai muốn sở hữu điện thoại 2 SIM cao cấp với kích thước vừa phải. Galaxy S6 sở hữu màn hình Super AMOLED cỡ 5,1-inch với độ phân giải QHD 2560x1440 điểm ảnh, mật độ 577 ppi. Chip Exynos 7420 kết hợp với RAM 3GB tạo cho “cỗ máy” này có thể đáp ứng với bất kỳ trò chơi đồ họa chuyên sâu hiện đại hiện nay. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera sau 16MP kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học cho chất lượng ảnh chụp đẹp trong mọi điều kiện, thời lượng pin lâu và sạc siêu nhanh.

Sony Xperia Z5 duo (Giá 599USD)

Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone 2 SIM cao cấp thì chắc hẳn không thể bỏ qua Sony Xperia Z5 duo. Máy nổi bật với màn hình 5,2 inch độ sáng cao, bộ xử lý Snapdragon 810, RAM 3GB và tích hợp bộ cảm biến 23MP với AF lai siêu nhanh của Sony. Dù trang bị bộ xử lý Snapdragon 810 – từng bê bối về lỗi nóng máy nhưng khi test sản phẩm này cho thấy thời lượng pin tuyệt vời, chất lượng ảnh chụp và quay video đẹp cũng như chất lượng cuộc gọi tốt. Ngoài ra, máy còn tích hợp bộ quét vân tay, khả năng chống thấm nước.

HTC One A9 dual (Giá 499USD)

Không một chiếc điện thoại iPhone nào hỗ trợ 2 SIM nhưng nếu muốn sử dụng 2 SIM trên một thiết bị có thiết kế tương tự như iPhone thì có thể lựa chọn HTC One A9, đặt biệt là phiên bản màu vàng hồng của A9 rất giống với iPhone 6s. A9 có thiết kế mảnh mai và kết cấu kim loại sang trọng, màn hình 5 inch độ phân giải 1080p. Mặt sau máy tích hợp camera 13MP kèm bộ ổn định hình ảnh quang học cho chất lượng ảnh chụp đẹp. Điểm khác biệt với S6 là sản phẩm này hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần. Thời lượng pin sử dụng của máy chỉ ở mức trung bình.

 


Ý kiến bạn đọc