Sản phẩm Apple trong năm 2015 bị chê tơi tả về thiết kế

06:36, 10/12/2015
|

(VnMedia) - Apple nổi tiếng chau chuốt về thẩm mỹ thiết kế của các sản phẩm tạo ra, nhưng trong năm 2015, không ít sản phẩm của hãng này bị chê tơi tả.

Một Youtuber nổi tiếng - Jonathan Morrison đã quay một video về những mẫu sản phẩm được coi là có thiết kế tệ nhất của Apple trong năm 2015.

Đối tượng đầu tiên bị Morrison chế nhạo là MacBook 2015 – sản phẩm chỉ có duy nhất một cổng kết nối USB Type-C và giắc cắm tai nghe. Trong khi thiết kế của MacBook 2015 rất hoàn mỹ thì chúng chỉ có một cổng kể trên nên rất hạn chế về chức năng của sản phẩm. Morrison không hiểu tại sao Apple không thể cho thêm ít nhất một cổng USB Type-C thứ hai cho sản phẩm này.

2.png
Chuột Magic Mouse có sạc ở mặt đáy.

Tiếp theo là con chuột Magic Mouse có cổng Lightning ở phía dưới đáy thay vì ở cạnh và do đó trông hoàn toàn vô lý khi người dùng sạc pin (như hình dưới). Tức là khi sạc pin, người dùng phải lật ngược con chuột lên và như thế không thể sử dụng chuột trong khi sạc pin.

Sạc pin cho Apple Pencil  trên iPad Pro

Nói về sạc vô lý, người dùng cũng sẽ thấy ngay điều đó khi sạc pin cho bút từ Apple Pencil trên iPad Pro. Để sạc cho Pencil, bạn phải nhét nó vào cổng kết nối Lightning ở dưới cùng của tablet và chiếc bút rất dễ gãy làm đôi, hay ít nhất cũng dễ bị hỏng ngòi nghiêm trọng.

Mẫu ốp lưng mới cho iPhone của Apple.

Mới đây nhất chính là vỏ kèm sạc cho iPhone mới của Apple. Tuy bộ vỏ này có thể tăng thời lượng pin lên rất nhiều cho iPhone nhưng lại rất thiếu thẩm mỹ. Đây được coi là mẫu ốp lưng xấu một cách tệ hại.

 


Ý kiến bạn đọc