iPhone 6 và 6S "trụ" thêm 25 tiếng nhờ phụ kiện vỏ điện thoại mới

07:02, 09/12/2015
|

(VnMedia) - Apple vừa chính thức ra mắt phụ kiện vỏ (case) mới dành cho iPhone 6 và iPhone 6S, bổ sung thêm thời lượng pin lên tới 25 tiếng, và đương nhiên trở thành một trong những chiếc smartphone có pin lớn "khủng khiếp" hiện nay.

Vỏ điện thoại mới có tên là Smart Battery Case, do chính Apple thiết kế và sản xuất. Phụ kiện này đã âm thầm xuất hiện trên các cửa hàng trực tuyến Apple với giá 99USD. Apple nói rằng Smart Battery Case sẽ giúp kép dài thời lượng pin của iPhone thêm 18 tiếng sử dụng Internet trên mạng LTE, tới 20 tiếng phát lại video và tới 25 tiếng đàm thoại.

Trông bề ngoài, Smart Battery Case không khác những chiếc case khác là bao. Nó có 2 màu, trắng và than, được thiết kế bo tròn bằng chất liệu silicon. Phần đằng sau và phía dưới hơi lồi ra một chút.

Smart Battery Case sạc pin thông qua cổng Lightning chuẩn, tương thích với các đế sạc chính hãng và do vậy người dùng không phải mang thêm cáp sạc ngoài. Ngoài ra, cũng có thể sạc đồng thời iPhone và chiếc vỏ kiêm pin dự phòng này.

Apple cho biết khi chiếc vỏ đang hoạt động, "trạng thái pin thông minh" sẽ hiện thị trên màn hình khóa của iPhone và trung tâm thông báo trên điện thoại. Không rõ Apple có sản xuất thêm những vỏ điện thoại tương tự cho iPhone 6 Plus, 6S Plus hoặc những mẫu iPhone cũ hơn hay không.


Ý kiến bạn đọc