Khám phá dịch vụ An toàn Internet cho trẻ nhỏ Kidsafe

16:54, 26/11/2015
|

(VnMedia) - Kidsafe là dịch vụ giúp bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung độc hại trên internet, đem đến cho bé một môi trường thông tin văn minh, lành mạnh một cách hiệu quả và kinh tế.

Kidsafe là dịch vụ được nhà mạng VinaPhone cung cấp, giúp bảo vệ trẻ khỏi những thông tin độc hại, ví dụ như những trang web người lớn, bạo lực và cờ bạc. Vinaphone sẽ giúp đỡ các bậc phụ huynh mang đến cho trẻ một thế giới thông tin văn minh, lành mạnh bằng cách kiểm tra và cập nhật liên tục các website độc hại, không lành mạnh.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn SMS có nội dung "DK" gửi 1365. Hoặc truy cập và đăng ký thông qua website kidsafe.vinaphone.com.vn. Nếu trong trường hợp trò chuyện với con mà không thể thống nhất được ý kiến chung, khách hàng là các bậc phụ huynh có thể hủy dịch vụ dễ dàng bằng cách soạn tin nhắn SMS có nội dung "HUY",  gửi 1365.

Dịch vụ không đòi hỏi cần phải cài đặt thêm bất kì chương trình nào vào điện thoại của Bố/ Mẹ hay điện thoại của trẻ. Không phân biệt thiết bị là Iphone, Windows phone hay Android, dịch vụ KidSafe có thể được đăng ký và sử dụng trên tất cả các thiết bị thông minh dùng mạng 3G của VinaPhone.

Giá để sử dụng KidSafe là 7 nghìn đồng/1 tuần. Cha mẹ có thể quản lý tới 4 số điện thoại của trẻ. Khi đăng ký dịch vụ lần đầu,khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ miễn phí 1 ngày, sau đó dịch vụ sẽ được tính cước là 7.000 đồng.

Thuê bao VinaPhone cũng có thể đăng ký và tìm hiểu thông tin dịch vụ trực tiếp trên website dịch vụ: http://kidsafe.vinaphone.com.vn/.


Ý kiến bạn đọc