Smartphone thiết kế đẹp, giá chưa tới 3 triệu đồng lên kệ

07:01, 26/11/2015
|

(VnMedia) - Massgo Vi2s là smartphone Việt có thiết kế đẹp, bắt mắt với khung kim loại nguyên khối và mặt lưng giả kính, vừa được ra mắt thị trường với mức giá 2,49 triệu đồng.

Massgo Vi2s được trang bị chip MediaTek 6580m tốc độ 1,3 GHz, hoạt động khá mượt với hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 32GB). Máy có thể dùng 2 sim đồng thời.

So với các đối thủ cùng tầm giá dưới 3 triệu đồng, kiểu dáng của Massgo Vi2s trông sang và bắt mắt hơn. Model này khá giống những smartphone Android tầm trung và cao cấp hiện nay. Khung viền được làm từ kim loại, trong đó phiên bản màu trắng là lớp sơn màu vàng Champagne.

Chiếc smartphone này có màn hình 5-inch với độ phân giải HD 720p, dùng tấm nền IPS Full Lamonation cho chất lượng hình ảnh tốt, góc nhìn rộng. Camera trước của Massgo Vi2s 3.2 megapixel có cả đèn flash để hỗ trợ chụp ảnh selfie giúp người dùng thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Camera sau 8 megapixel và đèn flash ngang bằng mặt. Sản phẩm được trang bị pin Polymer dung lượng 2.300 mAh.

Sản phẩm được bảo hành chất lượng đến 12 tháng, đổi mới trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất với 5 Trung tâm bảo hành trên toàn quốc (Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ). Khách hàng mua online thông qua website massgo.vn, được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và có thể lựa chọn hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty, thanh toán qua ngân hàng hay nhận hàng kiểm tra sản phẩm rồi thanh toán (COD).


Ý kiến bạn đọc