Minh Hằng sexy khiến Quyền Linh không thể cầm lòng

19:53, 29/06/2015
|

(VnMedia) - Tối 28/6/2015, tập 12 chương trình Tôi là diễn viên đã chính thức lên sóng với chủ đề “Đêm gala hội ngộ”. Đây là đêm biểu diễn với sự trở lại của 10 thành viên trong vòng bán kết, nhằm tri ân tình cảm của khán giả đã dành cho chương trình và công bố kết quả 6 gương mặt bước vào vòng chung kết.

>> Huy Khánh bất ngờ làm "đám cưới" với Trịnh Kim Chi
>> Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng dễ như việc ăn ngủ mỗi ngày"
>> Quốc Cường - Trúc Diễm "không đội trời chung" vì Nhịp sinh tử
>> Phim đồng tính Việt được mời tranh giải LHP Quốc tế Montreal

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ Minh Hằng cùng nhạc sĩ Lê Quang và diễn viên Quyền Linh là 3 giám khảo khách mời của chương trình "Tôi là diễn viên"

Ảnh minh họa

Nữ giám khảo xinh đẹp, rạng ngời trên "ghế nóng"

Ngoài phần biểu diễn của các thí sinh, hai giám khảo nam là Quyền Linh và nhạc sĩ Lê Quang “đứng ngồi không yên” và phải đeo kính râm khi giám khảo Minh Hằng có phần hát và nhảy cực sung với ca khúc "Xin yêu thương quay về". 

Diện bộ váy tua rua tone đỏ với những khoảng hở táo bạo khoe vòng eo lý tưởng, Nữ hoàng khiêu vũ 2012 Minh Hằng khiến nhiều khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu bởi vóc dáng gợi cảm và vũ đạo nóng bỏng. Tất cả trường quay chăm chú dõi theo từng bước nhảy dancesport vô cùng nóng bỏng và chuyên nghiệp của cô.

Chia sẻ sau khi Minh Hằng trình diễn xong, Quyền Linh không giấu được cảm xúc: “Tôi không dám nhìn bằng mắt thường mà phải đeo kính râm bởi hôm nay Minh Hằng đẹp quá, rất rực rỡ. Ngày thường tôi thấy đã đẹp rồi, nhưng hôm nay bạn đẹp hơn rất nhiều, khiến tôi cầm lòng không được”.

Chung kết chương trình Tôi là diễn viên sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h00, chủ nhật, ngày 5/7. Hai thí sinh quán quân của chương trình (1 nam, 1 nữ) sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng cho mỗi người cùng cơ hội hợp tác với hãng phim Blue Light trong 3 năm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Diện thiết kế táo bạo,  Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn bởi vóc dáng gợi cảm và vũ đạo nóng bỏng

Ảnh minh họa

Màn trình diễn bốc lửa của nữ giám khảo trong đêm gala của chương trình "Tôi là diễn viên" khiến hai giám khảo nam là Quyền Linh và Lê Quang phải đeo kính râm để theo dõi

Ảnh minh họa

Sau khi Minh Hằng trình diễn xong, Quyền Linh phải thốt lên: “ Tôi không dám nhìn bằng mắt thường mà phải đeo kính râm bởi hôm nay Minh Hằng quá đẹp, quá rực rỡ. Ngày thường tôi thấy đã đẹp rồi, nhưng hôm nay bạn đẹp hơn rất nhiều, khiến tôi cầm lòng không được "


Huệ Mẫn - (Ảnh: Phan Thành Nhân)

Ý kiến bạn đọc