Đại Nhân tung 2 bản demo ca khúc mới

09:32, 28/06/2015
|

(VnMedia) - Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Đại Nhân nhá hàng demo ca khúc cho fan.Và chính người hâm mộ sẽ tác động vào quyết định chọn ca khúc chính thức để nam ca sỹ thực hiện MV.

Nam ca sỹ Đại Nhân bất ngờ chia sẻ 2 đoạn demo bài hát mới trên trang cá nhân của mình. Ca khúc có tên là Muộn , theo Đại Nhân và ekip chia sẻ thì đây sẽ là ca khúc tiếp theo Đại Nhân thực hiện MV và ra mắt trong thời gian tới. 2 đoạn demo là 2 bản phối khác nhau RnB và Pop của ca khúc Muộn. Nếu như bản Pop gợi nhớ phong cách âm nhạc quen thuộc của Đại Nhân với loạt hit 1 năm sau, Đợi, Today I miss you thì phiên bản RnB lại làm các fan lạ lẫm thích thú với chất nhạc mạnh mẽ , tiết tấu dồn dập và rap rất “chất”.

  Ảnh minh họa
 

Là một ca sĩ lâu lâu mới tung ca khúc mới một lần và luôn ra mắt MV cùng lúc, việc Đại Nhân bất ngờ tung demo gây ngạc nhiên cho các fan. Bản demo ca khúc mới lần này đã khiến những fans hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Theo Đại Nhân chia sẻ: “Muộn là một bài hát rất đặc biệt mà Đại Nhân đã chuẩn bị khá lâu, vậy nên Nhân cũng rất nôn nóng cho các fan thưởng thức ca khúc, chính vì vậy mà Nhân đã nhá hàng trước 2 demo để lắng nghe thêm ý kiến của những khán giả yêu thích ủng hộ mình”.

Đại Nhân chưa tiết lộ về kế hoạch cụ thể cho MV hay phát hành bản chính thức của Muộn, tuy nhiên anh chàng khẳng định kế hoạch sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phản hồi của khán giả với 2 demo.

  Ảnh minh họa
 
Nhiều fan dự đoán Muộn sẽ là ca khúc chủ đạo của TIME 3.0, tiếp nối mạch dự án âm nhạc  về thời gian trước đó của Time 1.0 và 2.0. TIME 2.0 với ca khúc 1 năm sau của Đại Nhân vào cuối năm 2014 thành công rực rỡ với hàng triêu lượt xem trên Youtube và các trang nghe nhạc trực tuyến nên các fan rất trông đợi vào dự án mới của anh chàng. Sau một thời gian hỗ trợ Thanh Duy trong các dự án âm nhạc, ca khúc Tonight Đại Nhân sáng tác do Thanh Duy thể hiện được đón nhận nồng nhiệt và trợ lực cho Thanh Duy trong các tiết mục Gương mặt thân quen trong tuần Lệ Quyên và EXO, có vẻ hè này Đại Nhân sẵn sàng tiếp tục bùng nổ với dự án âm nhạc của riêng mình.


Ngô Thị Ngọc

Ý kiến bạn đọc