10 bộ phim hành động hấp dẫn không thể bỏ qua

13:23, 29/06/2015
|

(VnMedia) - Có nhiều fan của Kdrama yêu thích phim hài lãng mạn, nhưng nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị thì cũng có rất nhiều lựa chọn. Ngay cả khi mối tình lãng mạn tựa như bánh mì và bơ rất hấp dẫn thì đôi khi bạn cũng muốn xem những bộ phim hành động hay những cảnh chiến đấu tiêu diệt kẻ xấu.

>> Huy Khánh bất ngờ làm "đám cưới" với Trịnh Kim Chi
>> Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng dễ như việc ăn ngủ mỗi ngày"
>> Phim đồng tính Việt được mời tranh giải LHP Quốc tế Montreal

Vâng, nếu bạn là một fan hâm mộ những bộ phim với những pha hành động gay cấn hay chỉ đơn giản là muốn tạo sự kết nối với một người đặc biệt nào đó mà chưa chắc người ta yêu thích những bộ phim hài lãng mạn, thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn. Ngoài bộ phim hành động "Hidden Identity" của Kim Bum sắp ra mắt vào tuần tới thì còn có 10 bộ phim truyền hình khác sẽ chiếm giữ trái tim của bạn bởi những tình tiết bí ẩn, hấp dẫn xen lẫn những đoạn tình cảm lãng mạn khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi màn ảnh.

1. "Healer"

Ảnh minh họa

Có một lý do để "Healer" đứng đầu trong top 10 bộ phim trong suốt thời gian phát sóng bởi đây là một kiệt tác pha trộn giữa hành động, bí ẩn, hài, lãng mạn dành cho nhiều đối tượng khán giả và Ji Chang Wook thật tuyệt vời trong vai Healer. Bộ phim xoay quanh nhân vật Healer, một nhân viên "chạy vặt ban đêm" bí ẩn và ưu tú, luôn hoàn thành công việc được giao, cho đến khi gặp một cô phóng viên trẻ có quyết tâm thay đổi mọi thứ.

2. "City Hunter"

Ảnh minh họa

Lee Min Ho không phải là lý do duy nhất để bạn xem phim này. Bộ phim kể về một chàng trai trẻ được đào tạo từ nhỏ để xâm nhập vào Nhà xanh của Hàn Quốc với nhiệm vụ tiếp cận và trả thù những người đã giết hại cha mình. City Hunter là người đã vạch ra những tội ác của các quan chức chính trị và bắt họ phải trả giá cho những lỗi lầm mà họ đã làm. Bộ phim có cốt truyện tương đối nhanh, những cảnh hành động thót tim và cũng không thiếu những hương vị ngọt ngào của cuộc sống và công lý.

3. "Iris/Iris 2/ATHENA: Goddess of War"

Ảnh minh họa

Iris (Mật danh) là câu chuyện về 2 người bạn thân coi nhau như anh em ruột được tuyển vào tổ chức chính phủ tuyệt mật và tham gia vào nhiều sứ mệnh nguy hiểm. Hai người cùng huấn luyện trong đội đặc công, sống chết có nhau. Thế nhưng giữa họ xảy ra mâu thuẫn bởi sự xuất hiện của một người con gái. Tình bạn của họ đổ vỡ và cả hai giờ đứng ở hai bên chiến tuyến. Với một người làm cho chính phủ và một người thuộc về một tổ chức khủng bố.

Bộ phim cũng có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Kim So Yeon. Nếu bạn thích "Iris", bạn có thể tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của "Iris 2" và "ATHENA: Goddess of War".

4. "Two Weeks"

Ảnh minh họa

Two Weeks là một câu chuyện cảm động về tình cha con. Phim xoay quanh câu chuyện một anh chàng bị đổ tội giết người bỗng nhiên phát hiện ra mình có một cô con gái mắc bệnh máu trắng. Anh chàng chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để cố gắng cứu cô con gái yêu quý của mình. Lee Joon Ki đã có một vai diễn tuyệt vời, trong vai một người cha mang tội danh giết người trên đường chạy trốn để cứu mạng sống của con gái mình.

5. "Chuno"

Ảnh minh họa

Đôi khi bạn muốn xem những cảnh chiến đấu thời quá khứ. Có nhiều bộ phim truyền hình dã sử với những cảnh chiến đấu được dàn dựng, nhưng nếu bạn muốn xem một bộ phim hành động hoành tráng thì có lẽ "Chuno" chính là lựa chọn tốt nhất. Trong phim, Jang Hyuk vào vai một nhà quý tộc trở thành một kẻ săn nô lệ tàn nhẫn với khao khát trả thù.

6. "Bridal Mask"

Ảnh minh họa

"Bridal Mask" (Mặt nạ cô dâu) là bộ phim tái hiện lại sự chiếm đóng của Nhật Bản tại Hàn Quốc trong những năm 1930, nơi một cảnh vệ bí ẩn được gọi là Gaksital chiến đấu chống lại sự cai trị tham nhũng và tàn nhẫn.

Gaksital cũng được biết đến với tên gọi là "mặt nạ cô dâu"  vì anh luôn luôn đeo một mặt nạ truyền thống đặc biệt là dành riêng cho cô dâu để che giấu khuôn mặt của mình. Tôi thích nghĩ về nhân vật này như Batman của Hàn Quốc - nói một cách cơ bản thì anh ấy có thể là một "người tốt", nhưng không phải lúc nào cũng là một chàng trai tốt.

7. "Iljimae/ Return of Iljimae"

Ảnh minh họa

Huyền thoại Nhất Chi Mai là một trường hợp mà bạn không cần phải xem bản gốc vẫn có thể hiểu phần tiếp theo. Trong cả hai phần Iljimae và Return of Iljimae, chúng ta có thể thấy được hình ảnh của anh chàng người hùng Robin Hood phiên bản Hàn chuyên cướp của người giàu để chia cho người nghèo. Cho dù bạn muốn cho Lee Joon Ki hay Jung Il Woo với danh nghĩa là người anh hùng  là tùy thuộc hoàn toàn vào bạn , nhưng thực sự, thật khó để không thể phạm sai lầm.

8. "Heartless City"

Ảnh minh họa

Nếu bạn có đam mê với phim kinh dị tội phạm, trinh thám tội phạm thì loạt phim về cảnh sát chìm trong thế giới tồi tàn của tội phạm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với cốt truyện cực kỳ hấp dẫn và lối diễn xuất tuyệt vời, nhân vật thú vị của Jang Kyung Ho (một tội phạm nhưng thật chất là một cảnh sát nằm vùng) với cái tên bí mật "Doctor's Son", còn gì nữa mà không yêu thích "Heartless City"?

9. "You Are All Surrounded"

Ảnh minh họa

Nếu với bạn, "Heartless City" mang đến một cảm giác quá tàn nhẫn thì bộ phim hài hành động "You Are All Surrounded" là một lựa chọn thay thế không tồi. Vài tập đầu có thể hơi mờ nhạt, nhưng đến những tập sau, khi mà Cha Seung Won, Lee Seung Gi, và Go Ara tham gia vào nhóm học cách làm việc nhóm với nhau để truy bắt tội phạm thì bộ phim đã sống động hơn và nhận được không ít sự yêu thích của khán giả.

10. "Bad Guys"

Ảnh minh họa

Đáng tiếc là bộ phim này không có sẵn để xem trên DramaFever nhưng nó vẫn được nhắc tới bởi dự án này hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động đỉnh cao. Bộ phim sắp tới của đài tvN với biên kịch và đạo diễn của "Bad Guys" cùng sự tham gia của nam diễn viên Kim Bum nói về một tổ chức đặc biệt của những người ngăn chặn những tội phạm bạo lực bao gồm một gangster, một sát thủ, một kẻ giết người hàng loạt. Họ được phóng thích khỏi nhà giam và tập hợp lại thành một nhóm để hợp tác truy bắt một tội phạm đáng sợ hơn nhiều lần.


Ngọc Linh - (Theo DramaFever)

Ý kiến bạn đọc