Quán quân Mai Giang tái xuất sàn diễn sau sinh em bé

16:08, 29/06/2015
|

(VnMedia) - Quán quân Vietnam's Next Top Model Mai Giang đã cùng dàn chân dài trình diễn trong chương trình Dạ tiệc Hoa Diên Vỹ tổ chức cuối tuần qua tại The Rooftop - Tầng 19 tòa nhà Pacific Tower, 83B Lý Thường Kiệt.

Mai Giang cùng dàn người mẫu Vietnam's Next Top Model Minh Nguyệt, Trần Mạnh Kiên, Đỗ Kim Ngân, Lê Kim Dung, Tiêu Ngọc Linh và nhiều người mẫu khác đã có buổi trình diễn trang phục của nhà thiết kế Xuân Lê và các thương hiệu thời trang Seven A.M, NEM,Kellybùi, Chickland, Canifa, Format, Pivion, Mazano, IVY MODA, Odessa, Alcado, Hương Boutique,… với chủ đề Trang phục hè dạo phố.

  Ảnh minh họa

Quán quân VNTM Mai Giang

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

Lấy ý tưởng từ bộ sưu tập của NTK Xuân Lê, BST sẽ mở đầu cho chuỗi các BST trong dự án “Fashion on the roof”. Với cảm hứng tới từ những bông hoa Diên Vỹ. Loài hoa từng làm nên tuyệt phẩm bởi các danh họa thế giới, loài hoa mang tên Con Mắt Thiên Đường. Hoa Diên Vỹ tên tiếng anh là Iris - là tên 1 vị thần trong thần thoại Hy Lạp nàng là sứ giả của các vị thần thường xuất hiện dưới hình một chiếc cầu vồng làm cầu nối giữa trời và đất để mang những thông điệp của những vị thần linh đến với nhân loại trên trái đất.. Vô tình yêu một chàng trai dưới trần gian và bị phạt đày xuống hạ giới.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc