Mr. Đàm thêm một lần bị “người tình” chọc quê

07:21, 29/06/2015
|

(VnMedia)  - Ngoài việc khẳng định Đàm Vĩnh Hưng quá thích mình nên dàn dựng tiết mục có chủ ý, nữ ca sĩ “Ước gì” còn thẳng thắn cho rằng, thí sinh của đội Mr. Đàm đừng nên làm bản sao của anh.

Với một cách dàn dựng công phu, lãng mạn và có chủ ý, cặp đôi đẹp từ ngoại hình đến giọng hát trong đội của “Ông hoàng nhạc Việt”: Tố Ny và Triệu Long đã mang tới sân khấu tập 3 vòng Đối đầu một màn trình diễn đầy lãng mạn và ngọt ngào cùng ca khúc Rồi mai thức giấc . Tiết mục này cũng được Mr.Đàm bật mí là kỉ niệm của chính anh với nàng Họa mi tóc nâu và anh đã nhờ hai thành viên của mình “kể lại”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Tố Ny và Triệu Long


Cùng chung quan điểm, huấn luyện viên Thu Phương bày tỏ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư cho bài hát rất kỹ lưỡng. Thí sinh nam Triệu Long khiến chị có thể hình dung ngay hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong bài hát từ cách hát, phong cách biểu diễn. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng bày tỏ, nhìn thấy rõ nét hình ảnh “Đàm Vĩnh Hưng” của Triệu Long. Nếu như thí sinh có giọng hát có chút nào đó không gằn giọng như Mr. Đàm thì phần trình diễn lại được dàn dựng quá giống huấn luyện viên. Cô bày tỏ “ Về phần nhảy ngẫu hứng Long như anh Hưng nhưng Tâm nghĩ Long nên làm khác đi, bằng một cách nào đó. Nhiều khi, anh Hưng thích chị quá đi, anh ấy mới làm vậy. Đôi khi tình cảm hơi vượt quá lí trí và khi kết hợp với bạn nữ, lúc nào trong đầu anh ấy cũng nghĩ là Mỹ Tâm hết”.

Mr. Đàm thổ lộ tâm tình “Đúng là tôi chọn bài này và chỉ cho cách các em diễn, nó trực tiếp từ động tác tới bước chân. Bản thân Long xuất thân từ một dancer kì cựu nên phần trình diễn không hề khó. Tôi nói với các em hãy tưởng tượng là mình đi trên biển với nhau, vì bài hát này gắn liền với kỉ niệm của tôi ở một bãi biển rất đẹp và sáng hôm sau thức giấc là em ấy đã đi mất. Cho nên anh đặt cảm xúc vô bài hát này, anh thích bài hát này và thích tiết mục của tụi em nữa”. Vì ẩn ý này, Mỹ Tâm một lần nữa thẳng thắn khi nói người con gái trong kỷ niệm đẹp trên bãi biển của Mr. Đàm chính là mình ở Nha Trang. Mr. Đàm bị “chọc quê” chỉ còn biết cười trừ.

  Ảnh minh họa

  "Đôi khi tình cảm hơi vượt quá lí trí và khi kết hợp với bạn nữ, lúc nào trong đầu anh ấy cũng nghĩ là Mỹ Tâm hết" -  Mỹ Tâm hài hước

Tuy nhiên, trước khi đưa ra lựa chọn thí sinh nữ Tố Ny, anh cũng bày tỏ quan điểm thẳng thắn giọng của Long không hề bị ảnh hưởng bởi bất kì một ai và anh không bao giờ muốn đem đặt “Đàm Vĩnh Hưng” vào Triệu Long để trở thành một Đàm Vĩnh Hưng khác.

Mở màn đêm thi là cuộc đấu đến từ ba cô gái với 3 cá tính độc đáo trong đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh. Màn trình diễn này đã ngay lập tức đốt nóng không khí với sự sôi động và cuồng nhiệt của ca khúc Bad boy . Tuấn Hưng đã rớt nước mắt trên ghế nóng khi quyết định lựa chọn Diệu Mi và cũng không quên bày tỏ với hai thí sinh còn lại sẽ hỗ trợ các em trên con đường âm nhạc .

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh

“Cuộc đối thoại không khoan nhượng” đến từ đội của giọng ca Chưa bao giờ : Hoàng Dũng và Anh Vũ đã có màn trình diễn đầy mạnh mẽ, quyết liệt với sáng tác Thử thách của tác giả Trần Trung Đức. Sự ngang tài, ngang sức khiến huấn luyện viên Thu Phương khá đau đầu lựa chọn. Cô cũng bày tỏ đây là bài hát khó để thử thách hai giọng ca sáng giá của đội nhưng có lẽ chị cũng nhận ra ả hai đều chưa tìm thấy lửa trong phần trình diễn. Hoàng Dũng là người được lựa chọn ở lại với huấn luyện viên Thu Phương.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Hoàng Dũng và Anh Vũ


Đến từ đội của Huấn luyện viên Mỹ Tâm, hai giọng ca cao vút Trương Ny và Bảo Uyên lại gửi tới người xem một bản song ca trữ tình và cảm xúc cùng câu chuyện tình yêu dễ thương trong ca khúc Xe đạp .

Huấn luyện viên Thu Phương khen ngợi phần trình diễn dạt dào cảm xúc. Còn Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ anh nể phục cô gái 16 tuổi Bảo Uyên – một người chuyên về nhạc cung đình Huế nhưng được thử thách ở bài hát khó.

  Ảnh minh họa

  Trương Ny và Bảo Uyên


Đáp trả thịnh tình của các huấn luyện viên, ca sĩ Mỹ Tâm bày tỏ lời cảm ơn ba anh, chị “Lý do Tâm chọn bài hát này vì đây là bài hát tưởng dễ nhưng khó, nghĩ khó nhưng thực ra rất đơn giản vì bài hát này thể hiện cảm xúc. Chọn bài này cho Ny vì Ny có kinh nghiệm rồi và em cũng luôn luôn biết bạn diễn của mình như thế nào, để cùng phối hợp làm sao cho tốt, đó là điều chị đánh giá cao. Còn Uyên, tuy bài này chị chọn an toàn cho anh Ny nhưng bản thân em, chị muốn em phát triển tiềm năng ở những quãng cao của em và em phải tự tin làm những chuyện đó. Ở vòng Giấu mặt khi chị nghe em hát và có những lúc em làm chị rất rung động. Thật ra, sự lựa chọn này sẽ rất khó cho Tâm”. Tuy nhiên, chính khả năng vượt thử thách của cô gái 16 tuổi đã giúp Bảo Uyên chiến thắng Trương Ny.

Cũng mang âm hưởng dịu dàng, trong đêm thi này, Phần thi cuối cùng trong tuần này đến từ hai giọng hát tốt của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng là Thu Thủy và Bảo Trâm. Hai cô gái đã có phần thi bùng nổ và ấn tượng với ca khúc nổi tiếng Halo . Phần làm tốt của hai thí sinh khiến Mỹ Tâm hết lời khen ngợi, đặc biệt là chị bày tỏ bị thuyết phục bởi những đoạn cao trong bài hát. Huấn luyện viên Thu Phương khen ngợi sự hào hứng và đầy năng lượng của cặp đôi này.

  Ảnh minh họa

  Thu Thủy và Bảo Trâm

Huấn luyện viên Tuấn Hưng trước khi đưa ra lựa chọn giữ Thu Thủy lại cũng bày tỏ “ Anh rất hài lòng vì những gì chúng ta đã cố gắng và chuẩn bị cho trận đấu này, một trận đấu giữa những người bạn rất thân trong thời gian vừa qua. Anh vẫn luôn ấn tượng với Trâm ngay từ những câu hát đầu tiên của vòng Giấu mặt. Anh cũng quý em vì sự chịu khó học hỏi và nhiều điều khác nữa. Anh cũng cần phải học hỏi ở em khi luôn luôn tự tin với giọng hát của mình và lên tới sân khấu là quên hết tất cả mọi thứ xung quanh. Thủy lúc nào cũng rất tình cảm”. Ngay sau đó, Bảo Trâm cũng may mắn được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cứu.

  Ảnh minh họa

  Bảo Trâm cũng may mắn được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cứu


Kết thúc tập 3, vòng Đối đầu chỉ còn một đêm thi nữa để quyết định những gương mặt nào sẽ nhận được những “tấm vé” cuối cùng bước vào vòng thi gay cấn nhất, vòng Liveshow, bắt đầu diễn ra từ ngày 12/07 tới.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc