Bản sao của cô đào Brigitte Bardot thả dáng sexy trên biển

13:26, 11/04/2015
|

(VnMedia) - Sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc vàng bồng bềnh óng ả, thân hình chuẩn với chiều cao 1m75 cùng phong thái vô cùng sexy tựa như huyền thoại của thập niên 1950 - 1960 Brigitte Bardot, cô người mẫu 9X xinh đẹp Anna Ewers đang trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng. 

>> Ngẩn ngơ nhan sắc Mỹ nhân gợi tình nhất thế giới
>> Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện trên sân chơi The Remix
>> Top 4 Bước nhảy Hoàn vũ nghĩ gì về đối thủ?
>> Isaac choáng váng khi đối mặt trực diện với scandal
>> Giang Hồng Ngọc nói không với chiêu trò và scandal


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khởi nghiệp người mẫu chưa được bao lâu nhưng Anna Ewers đã nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định. Anna Ewers hiện là một cái tên đang được rất nhiều nhà mốt săn đón. Cô đã làm nên kỳ tích khi liên tục xuất hiện trên sàn catwalk Thu 2014 đến Xuân 2015 với hơn 100 show diễn. Người đẹp đã sải bước ở hầu hết các show diễn thuộcMilan Fashion Week, với tổng cộng 18 sàn catwalk, trong đó có Fendi, Dolce & Gabbana, Emilio Pucci...

Bên cạnhđó, "Bản sao" của cô đào nóng bỏng một thời Brigitte Bardot còn xuất hiện trên Vogue Paris, Vogue Mỹ, CR Fashion Book, tạp chí i-D và đặc biệt là chiến dịch của Alexander Wang.

Anna cũng là gương mặt quảng cáo bộ sưu tập Mango xuân hè 2015, xuất hiện trong chiến dịch của Prada, Alexander Wang xuân hè 2014 và được hãng Pirelli mời xuất hiện trên ấn phẩm lịch 2015, lên bìa Vogue Paris. Nhà thiết kế lừng danh Alexander Wang ca ngợi Anna là người mẫu tốt nhất mùa thời trang đó. 

Được chọn làm gương mặt trang bìa số tháng 5/2015 của tạp chí Harper's Bazaar (Mỹ), nàng thơ của nhà thiết kế lừng danh Alexander Wang cũng thôi miên mọi ánh nhìn bởi nhan sắc rất đỗi sexy và quyến rũ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Fashiongonerogue)

Ý kiến bạn đọc