Vĩnh Thụy bất ngờ "tố" Doãn Tuấn nợ 1,6 tỷ đồng

19:01, 26/12/2014
|

(VnMedia) - Vĩnh Thụy tố chồng mới cưới của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga - Doãn Tuấn, từng nợ anh 1,6 tỷ nhưng hoàn toàn không có ý định trả nợ khiến dư luận bất ngờ.

Hoa hậu Thu Thủy "phản đòn" thông tin quỵt nợ
Dương Yến Ngọc thừa nhận chuyện nợ nần
Phước Sang bị tố xù nợ 5 tỷ đồng
Những ngôi sao bi đát vì nợ nần chồng chất

Tối ngày 25/12, rất nhiều người hâm mộ đã bất ngờ khi siêu mẫu Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn nợ tiền với con số không hề nhỏ. Theo như những chia sẻ của siêu mẫu Vĩnh Thụy, anh từng cho người mẫu Doãn Tuấn - một người bạn thân trong làng mẫu - mượn số tiền là 1,6 tỷ đồng từ 3 năm trước.

   Ảnh minh họa

Vĩnh Thụy tố chồng mới cưới của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga - Doãn Tuấn, từng nợ anh 1,6 tỷ.

Sau khi Vĩnh Thụy vướng vào một số rắc rối liên quan đến tài chính và cả pháp luật, anh muốn lấy lại số tiền mà Doãn Tuấn đã mượn, nhưng người mẫu này đã chọn cách im lặng, đồng thời không gặp mặt Vĩnh Thụy.

"Tôi vẫn còn nhớ rất rõ mình đã từng cay đắng như thế nào khi 3 năm trước, khi ông bỏ trốn và từ chối trả cho tôi khoản tiền ông đã mượn. Ông biết rất rõ là tình thế của tôi bi đát như thế nào lúc đấy mà. Công việc tuột dốc, những chuyện không may ồ ạt ập đến và thật sự cần tiền để gắng gượng cho mọi thứ tiếp tục. Tôi đã rất cố gắng để vượt qua “cú vấp” ấy. Nhưng có lẽ, buồn nhất chính là thấy người bạn thân của mình tự dưng bặt vô âm tín và hoàn toàn mất liên lạc mấy tháng trời" - siêu mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ.

Sau nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng không được, Vĩnh Thụy đã phải nhờ người liên hệ với diễn viên Quỳnh Nga - vợ mới cưới của Doãn Tuấn. Thế nhưng theo như chia sẻ của Vĩnh Thụy, Doãn Tuấn vẫn chưa chịu trả lại số tiền, điều này là "giọt nước làm tràn ly". Vĩnh Thụy quyết định công khai câu chuyện này với dư luận.

Theo tin tức từ báo chí, khi liên lạc với Vĩnh Thụy, siêu mẫu này cho biết những chia sẻ trên đúng là do anh viết về Doãn Tuấn. Anh cũng nói thêm rằng tới giờ Doãn Tuấn vẫn chưa liên lạc lại với anh.

Về phía vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn, khi liên lạc với Quỳnh Nga, cô cho hay mình không biết gì về chuyện này.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc