Sao Việt ngày càng "lì đòn" trước những án phạt

09:57, 25/12/2014
|

(VnMedia) Không sợ án phạt vài chục triệu, nhiều sao Việt tự tin vác những bộ cánh gợi cảm lên sân khấu hoặc đi thi Hoa hậu chui.

Người đẹp thi chui: Bõ bèn gì vài chục triệu

Dù chế tài xử phạt đã tăng với các hành vi vi phạm hoạt động biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn thời trang nhưng vấn nạn người đẹp thi chui lại có chiều hướng tăng trong năm 2014 .

  Ảnh minh họa

  Cao Thùy Linh


Liên tiếp Cao Thùy Linh, Tường Vy, Diệu Linh đi thi chui các cuộc thi Hoa hậu ở nước ngoài dù ở trong nước, họ chưa hề có danh hiệu nào để đủ điều kiện cấp phép. Có lẽ, với họ việc có được giải thưởng để tăng thứ hạng tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt quan trọng bội phần số tiền mà họ phải chấp nhận bỏ ra để chịu án phạt.

Cao Thùy Linh dù dính án phạt 22,5 triệu đồng và may mắn không bị đình chỉ biểu diễn vì có thái độ cầu thị có lẽ cũng không hề hấn gì với danh hiệu thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất. Người đẹp Huỳnh Thúy Anh cũng chịu án phạt tương tự và ông bầu của cô cũng bị xử phạt 40 triệu đồng vì tham gia cuộc thi nhan sắc tại Mỹ. Nhưng con số đó chẳng đáng kể với danh hiệu Hoa hậu Cộng đồng mà cô giành được.

Chịu án nặng hơn khi bị phạt 30 triệu đồng và bị cấm diễn 3 tháng, Tường Vy nhanh chóng nổi tiếng trong làng người đẹp khi cô vừa rinh giải tân Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ mà cô đi thi chui.

Bị phạt vì tiếp tục hở bạo

Trong danh sách này không thể không kể đến chân dài Hà Anh – người đã hơn 1 lần bị phạt vì mặc hở bạo trên sân khấu.

  Ảnh minh họa

  Hà Anh


Trong năm qua, chân dài này bị phạt vì trình diễn catwalk với trang phục thiếu kín đáo tại chương trình “Chương trình và nhân vật” hồi giữa năm. Bộ đồ trình diễn tại sân khấu của Hà Anh khác hoàn toàn với bộ chạy duyệt chương trình khiến cho nhiều khán giả nóng mặt vì phần dưới quá hở hang. Án phạt cấm diễn 3 tháng và bị phạt 10 triệu đồng có lẽ chẳng nhằm nhò gì vì đây không phải lần đầu tiên cô phải bỏ tiền túi ra để nộp phạt.

  Ảnh minh họa

  Hương Tràm


Quán quân The Voice mùa đầu tiên cũng có một năm không đẹp trong mắt công chúng vì lỗi ăn mặc phản cảm năm qua. Cuối tháng 8 vừa qua, trong tiết mục biểu diễn của mình ở một quán bar ngoài Hà Nội, trang phục của Hương Tràm bị chê là quá phản cảm khi mặc bộ đen xuyên thấu lộ cả nội y. Sự cố này khiến cô phải nhận án phạt cấm diễn ba tháng và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam. Sau khi bị xử phạt vì sự cố ăn mặc phản cảm, Hương Tràm càng ngày càng làm cho các fan hâm mộ thất vọng vì lối ăn mặc có vẻ hở hang bạo hơn.

Đạo nhạc, bỏ tổng duyệt, sao Việt bị cấm diễn

Năm qua là một năm điều tiếng với nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP khi liên tiếp ba ca khúc Cơn mưa ngang qua ”, “ Em của ngày hôm qua” và “ Đừng về trễ đều bị gỡ ra khỏi bảng xếp hạng chương trình Bài hát yêu thích vì dính án đạo beat nhạc nước ngoài.

  Ảnh minh họa

  Sơn Tùng M-TP


Tuy nhiên, ca khúc mà dẫn tới đỉnh điểm của scandal Sơn Tùng là “Chắc ai đó sẽ về” – ca khúc chủ đề của phim “Chàng trai năm ấy” khi bị Hội đồng thẩm định gồm các nhạc sĩ gạo cội, các nhà chuyên môn và quản lý khẳng định đạo beat tới 70% và chịu ảnh hưởng lớn từ ca khúc Because I miss you của nhóm nhạc Hàn Quốc. Sự kiện này được coi là chấn động làng văn hóa – giải trí vì sự mạnh tay của các nhà quản lý yêu cầu Sơn Tùng đổi beat mới cho phát hành ca khúc nhằm dẹp nạn đạo beat của giới nhạc sĩ trẻ. Vì sự cố này, Sơn Tùng bị một số giải thưởng uy tín trong năm loại khỏi danh sách đề cử.

Trong năm qua, Bùi Anh Tuấn The Voice cũng bị chương trình Bài hát yêu thích cho ngoài rìa tới 6 tháng vì tự ý bỏ tổng duyệt chương trình hơn 1 lần. Nhóm nhạc trưởng thành từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn FB Boiz cũng bị tước giải thưởng Bài hát Việt vì ca khúc đạt giải của tháng bị tố mượn beat nước ngoài.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc