10 sao Hàn tỏa sáng nhất năm 2014

14:11, 25/12/2014
|

(VnMedia) - Gallup Korea - công ty nghiên cứu thị trường rất có uy tín và ảnh hưởng ở Hàn Quốc vừa thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra "Diễn viên truyền hình số một" tỏa sáng nhất năm nay.

>> 5 sao Hàn được mong muốn hẹn hò nhất
>> Sao Hàn hở bạo làm náo loạn thảm đỏ Rồng Xanh
>> Bom tấn "Titanic Châu Á" chìm nghỉm giữa phòng vé
>>  5 mỹ nam nổi tiếng nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2014
>> 10 bộ phim hứa hẹn tạo cơn sốt trong năm 2015


Cuộc khảo sát được thực hiện trong 4 tuần (từ 29/10 đến 25/11) với 1.703 người tham gia thuộc độ tuổi trên 13, và kết quả, nam chính của bộ phim "You Came from the Stars" (Vì sao đưa anh tới) Kim Soo Hyun đã dẫn đầu bảng xếp hạng với 19,6% số phiếu, trở thành "Diễn viên sáng giá nhất" năm nay.

Dưới đây là bảng xếp hạng chi tiết:

1. Kim Soo Hyun (You Came from the Stars - SBS) - 19,6%

Ảnh minh họa

Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa được xếp hạng là "Diễn viên truyền hình số một" tỏa sáng nhất năm nay nhờ vai diễn trong phim "You Came from the Stars"

Với vai nam chính giáo sư Do Min Joon trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới", Kim Soo Hyun đã đạt được những thành công vang dội với các giải thưởng: Nam diễn viên được yêu thích nhất (hạng mục điện ảnh/truyền hình) tại Lễ trao giải Baeksang 2014; giải Ngôi sao được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và giải Nam diễn viên Hàn Quốc xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 9.

Ngoài ra, anh còn được chọn là Nam diễn viên xuất sắc nhất châu Á (Best Actor in Asia) trong lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế Tokyo 2014 tại Nhật Bản ngày 23/10 vừa qua.


2. Lee Yuri (Jang Bori is Here - MBC) - 18,2%

Ảnh minh họa

Thường được đóng đinh cho những vai ác nữ, lần này, Lee Yoo Ri tiếp tục chiếm được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho vai diễn phản diện Yeon Min Jung trong “Jang Bori is Here” (Hạnh phúc bị đánh cắp). 

3. Jeon Ji Hyun (You Came from the Stars - SBS) - 17,6%

Ảnh minh họa

Tại giải thưởng Nghệ thuật thường niên Baeksang (Beaksang Art Awards) - sự kiện diễn ra thường niên và được mệnh danh là Giải Oscar xứ Hàn, Jeon Ji Hyun đã được xướng tên cho giải Daesang - hạng mục phim truyền hình. Với vai diễn ấn tượng trong "Vì sao đưa anh tới", Jeon Ji Hyun đã có màn tái xuất thành công sau nhiều năm vắng bóng.

4. Song Yoon Ah (Mama - MBC) - 6,1%

Ảnh minh họa

Quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng, Song Yoon Ah đã có sự tái xuất ấn tượng khi tham gia bộ phim truyền hình Mama của đài MBC. Trong phim, Song Yoon Ah vào vai Han Seung Hee - một người mẹ đơn thân chỉ còn rất ít thời gian để sống. Để tạo ra một gia đình mới cho đứa con trai bé bỏng của mình, cô kết bạn với chính người vợ của bạn trai cũ nhằm giúp đứa con trai duy nhất có nơi nương tựa mới sau khi cô qua đời.

5. Oh Yeon Seo (Jang Bori is Here - MBC) - 5,9%  

Ảnh minh họa

Hóa thân thành một “bà cô” tinh nghịch, vui tươi trong “Jang Bo Ri Is Here!” (Hạnh phúc bị đánh cắp), Oh Yeon Seo cũng gây được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

6. Yoo Dong Geun (Jeong Do Jeon - KBS1) - 5,1%

Ảnh minh họa

Nổi tiếng từ những năm 80 của thế kỉ trước, Yoo Dong Geun là một cái tên có tiếng trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2014 này, cùng với Jo Jae Hyun, Yoo Dong Geun lại tái xuất trong bộ phim cổ trang Jeong Do-jeon để khẳng định tài nghệ diễn xuất "gừng càng già càng cay" của mình. Phim là câu chuyện về nhân vật lịch sử Jeong Do-jeon – người đã thiết lập nên triều đại Joseon với ngôi vị vua mới trong thời kỳ chuyển đổi từ Goryeo sang Joseon.

7. Jo In Sung (It's Okay, That's Love - SBS) - 4,6%

Ảnh minh họa

Bộ phim hài lãng mạn It's Okay, That's Love (Chỉ có thể là yêu) khắc hoạ cuộc sống và tình yêu của những người có chứng bệnh lo âu trong cuộc trong sống hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu kỳ lạ giữa Jang Jae Yeol (Jo In Sung) - một tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng kiêm DJ mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế và nữ bác sĩ tâm thần Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin). 

8. Go Doo Shim (One Warm Word - MBC) - 3,2%

Ảnh minh họa

Là diễn viên kỳ cựu xuất hiện trong vô số các bộ phim truyền hình, năm nay, Go Doo Shim quay trở lại màn ảnh với bộ phim one Warm Word (Lời nói ấm áp). Bộ phim khám phá sự thật và sự phức tạp của cuộc sống hôn nhân. Trong phim, Go Doo Shim đóng vai Kim Na-ra, mẹ của Eun Jin - người phụ nữ ngoại tình.

9. Kim Tae Hee (Vương Hy Chi - Trung Quốc) - 2,7%

Ảnh minh họa

Lần đầu tiên tham gia bộ phim dã sử hợp tác Trung - Hàn "Vương Hy Chi" có kinh phí sản xuất siêu khủng lên đến 10 tỉ won (hơn 206 tỉ đồng), Kim Tae Hee đã để lại ấn tượng tốt đẹp khi vào vai người vợ hiền thảo của Vương Hy Chi - nhà thư pháp nổi tiếng thời Đông Tấn trong lịch sử Trung Quốc.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc đời của mỹ nhân Vương Hy Chi một trong tứ đại mỹ nhân thời bấy giờ, sắc đẹp nghiêng thành của nàng đã làm tan vỡ nhiều trái tim quan quân trong thành. Thế nhưng tình cảm của Vương Hy dành cho chàng tiều phu nghèo đẹp như một bức tranh thủy mặc, gột tả hết nét đẹp tiềm ẩn trong con người cô.

10. Kim Hee Ae (Secret Love Affair - jTBC) - 2,6%

Ảnh minh họa

The Secret Love Affai (Tình yêu bị cấm đoán), bộ phim truyền hình Hàn Quốc, trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đánh dấu sự trở lại của diễn viên tài năng Kim Hee Ae và bước trưởng thành tiếp theo của Yoo Ah-In. Tác phẩm này đồng thời cũng tiếp nối vào danh sách những phim Hàn ăn khách với chủ đề tình yêu ngang trái giữa một phụ nữ trung niên và một chàng trai trẻ.

Ngoài ra, những gương mặt khác nằm trong top 20 gồm:


11. Jang Hyuk (2,2%)
12. Ha Ji Won (2,1%)
13. Lee Min Ho (2%)
14. Lee Sun Jae (1,8%)
15. Lee Jong Suk (1,8%)

16. Han Suk Kyu (1,6%)
17. Song Il Guk (1,6%)
18. Choi Bul Am (1,6%)
19. Lee Bo Young (1,5%)
20. Gong Hyo Jin (1,5%)


Ngọc Linh - (Theo Starnews/Wikipedia)

Ý kiến bạn đọc