Ca sĩ Anh Thơ mở lòng về liveshow đầu tay

11:11, 10/12/2014
|

(VnMedia) – Chọn điểm xuất hiện liveshow của mình vào đầu tháng 1/2015 với tên gọi “Tình xa khơi”, ca sĩ Anh Thơ tiết lộ: “Đây là thời điểm mà giọng ca chín ở cảm nhận, sự tự tin và cả chiều sâu”.

Một live show nhiều màu sắc, nhiều góc ấn tượng của Anh Thơ sẽ được thể hiện, nhiều ca khúc quen thuộc được phối mới, kể cả những tác phẩm bolero, những ca khúc nhạc sến sẽ rất “tình” và lạ qua giọng hát Anh Thơ.

  Ảnh minh họa
 

Anh Thơ chưa từng xuất hiện liveshow một mình, chị từng có chung liveshow ấn tượng cùng Việt Hoàn “Vỹ Thanh” 2012 và live show “Tình ta biển bạc đồng xanh” 2013 với Trọng Tấn. Nhiều năm được đánh giá là một trong những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc đỏ song vào 9/1/2015 tới đây, lần đầu tiên Anh Thơ có liveshow riêng biệt tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội với khách mời Trọng Tấn, Hồ Quang 8, nhóm Phương Bắc và nghệ sĩ ghi ta Văn Dị.

Nhìn lại chặng đường đã đi của Anh Thơ, dấu mốc để khán giả ấn tượng với Anh Thơ chính là thời điểm đạt giải nhất tiếng hát Truyền Hình Hà Nội năm 1998. Anh Thơ kể rằng thời điểm đó một mình cô phải tự thân với rất nhiều công việc, vừa đi hát vừa lo cuộc sống. Song tất cả những điều đó giúp Thơ có sự vững vàng của ngày hôm nay, Thơ trưởng thành từ chính sự chăm chỉ đó. Hiện tại cô vừa là cô giảng viện nhạc viện, vừa đều đặn xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ.

Có thể nói Anh Thơ là một trong số ít các ca sĩ của dòng nhạc đỏ có lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Khi hỏi chị về thành công của ngày hôm nay, về sự cân bằng giữa giảng dạy và biểu diễn, Anh Thơ nói rằng: “ Thơ vẫn thấy mình may mắn khi những nỗ lực của bản thân được khán giả nhiệt thành đón nhận mọi lúc mọi nơi. Anh Thơ đi dạy cũng là duyên, do được giữlại trường, đi hát cũng là duyên. Anh Thơ muốn giữ cả 2, không dành “hết mình” cho biểu diễn, bởi đừng quá lạm dụng điều gì và cũng không nên làm gì đó một cách hời hợt nếu muốn thành công…”. Cũng có thể bởi thuận với những “duyên” nghề mà 10 năm trở lại đây giọng hát Anh Thơ - giọng nữ hàng đầu của nhạc đỏ thu hút rất nhiều người hâm mộ.

  Ảnh minh họa
 
Live show Tình xa khơi thực sự là điểm nhấn đáng nhớ của Anh Thơ, được đầu tư công phu về mọi khâu, có nhiều điểm nhấn đặc biệt về âm nhạc, trình diễn… Cô kể rằng, mình quyết định làm live show riêng bởi Anh Thơ thực sự muốn làm một chương trình riêng tốt nhất có thể. Anh Thơ muốn tạo một live show ấn tượng, muốn đem đến cho khán giả một liveshow tràn ngập cảm xúc, qua nhiều màu sắc âm nhạc, màu sắc trang phục, màu sắc ánh sáng... Và hiện tại chính là thời điểm Anh Thơ tự tin mang đến cho khán giả yêu quý của mình từng tác phẩm tuyệt vời, qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Điểm nhấn của liveshow Tình xa khơi chính là một Anh Thơ đẹp hơn, lạ hơn trong bộ sưu tập áo dài của NTK Lan Hương.NTK Lan Hương thiết kế riêng một bộ sưu tập áo dài cầu kỳ và công phu cho cả live show của Anh Thơ. Chị thiết kế trang phục áo dài cho từng bài, cho cả e kíp… Trong đó có một chiếc áo dài được thiết kế cực kỳ ấn tượng với 1.000 viên đá mỹ kim và 9 con hạc thêu tay… Nguyên vật liệu để thiết kế ra chiếc áo dài này, NTK Lan Hương tiết lộ: đã lên đến 1 tỷ đồng.

Một góc lạ bất ngờ với rất nhiều khán giả yêu mến Anh Thơ ở dòng nhạc đỏ tại Tình xa khơi . Anh Thơ từng tạo ấn tượng mạnh với khán giả bởi chất giọng khá đặc biệt cùng lối diễn duyên dáng tình tứ từ một ca khác nhạc sến trong live show Chế Linh. “ Nhạc sến có nhiều ca khúc chân thành trong cảm xúc… Thơ thực sự yêu thích” . Và tại live show Tình xa khơi , một lần nữa khán giả lại bắt gặp một Anh Thơ đầy đặn hơn, duyên dáng hơn với các ca khúc nhạc sến: Sầu tím thiệp hồng, Những đồi hoa sim, Tình yêu trả lại trăng sao...


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc