Mr. Đàm tiết lộ doanh thu khủng của “Hiệp sĩ mù”

06:58, 09/12/2014
|

(VnMedia) Không tiết lộ con số cụ thể, nhưng Giám đốc sản xuất của “Hiệp sĩ mù” bày tỏ, doanh thu của bộ phim dư thừa để anh có thể tiếp tục sản xuất hai bộ phim nữa.

Chiều qua, tại khách sạn Metropole Hà Nội, Cục Điện ảnh đã tổ chức lễ trao giải "Phim được khán giả yêu thích nhất" cho phim "Hiệp sĩ mù". Đây là giải thưởng do khán giả bình chọn thông qua hệ thống tổng đài của công ty Nam Việt, nằm trong khuôn khổ LHP quốc tế Hà Nội 2014.

Phát hành từ 26/9 trên toàn quốc, "Hiệp sĩ mù" nhận được sự ủng hộ của truyền thông và được khán giả chào đón nồng nhiệt. Và tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014, cùng với gần 40 bộ phim được trình chiếu trong hạng mục Panorama, một lần nữa "Hiệp sĩ mù" đã được vinh danh là phim được khán giả yêu thích nhấ t .

  Ảnh minh họa

  "Hiệp sĩ mù" nhận giải "Phim được khán giả yêu thích nhất"


Nội dung phim “Hiệp sĩ mù” xoay quanh mối quan hệ giữa Cường – một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh – cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm. Linh phải đi tìm Cường để lấy lại những gì cô đã mất. Điều cô muốn không chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: hình ảnh người mẹ của cô.

Đáng chú ý nhất trong “Hiệp sĩ mù” chính là dàn diễn viên toàn sao: Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường, Hoàng Phi… Đặc biệt nhiều gương mặt gạo cội của làng phim ảnh như: Mạc Can, Thanh Thủy, Công Ninh, Thúy Vinh cũng góp mặt tham dự. Ngoài vai trò giám đốc sản xuất, Mr Đàm cũng đảm nhận một vai phụ - cha của nhân vật chính của Tammy.

  Ảnh minh họa
 
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng - G iám đốc sản xuất bộ phim chia sẻ, anh rất tự hào và hạnh phúc vì bộ phim đã được khán giả ủng hộ và bình chọn. Đây cũng là động lực để anh và êkip tiếp tục sản xuất bộ phim mới. Anh muốn chia sẻ niềm vui của mình tới toàn bộ ê kíp, đặc biệt là nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm. Từ một cô gái yếu đuối, nhưng với niềm đam mê lớn và sức chịu đựng phi thường, cô đã trở thành "đả nữ" ấn tượng trên màn ảnh "Hiệp sĩ mù".

Ngọc Thanh Tâm rất xúc động nói: "Với một cơ hội đầu tiên trong điện ảnh, Tâm có nhiều bỡ ngỡ và lo lắng. Nhưng khán giả đã rất yêu thương khiến Tâm tự tin hơn để chuẩn bị cho vai diễn tiếp theo".

  Ảnh minh họa

  Ngọc Thanh Tâm


Lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, nam ca sĩ cá tính và rất khẩu khí Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ, khi quyết định sản xuất phim, anh không cho phép mình suy nghĩ là người nổi tiếng. Mọi khâu trong sản xuất phim đều được kiểm soát chặt chẽ để cố gắng đẩy lên tới mức hoàn hảo nhất. Anh tiết lộ “Khi làm việc với đạo diễn âm nhạc, tôi sẽ cãi vã ra trò, nhưng với đạo diễn điện ảnh Lưu Huỳnh thì phải tin tưởng giao hết cho anh và phải lắng nghe từng chút một để có được sản phẩm điện ảnh nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả hiện nay”.

Là “lính mới”, Ông hoàng nhạc Việt bày tỏ kinh nghiệm “xương máu” rằng ở những tác phẩm điện ảnh mới, anh sẽ tỉnh táo hơn xin duyệt kịch bản trước để tránh giống như “Hiệp sĩ mù”, lên sản phẩm điện ảnh rồi mới đem đi duyệt nên có nhiều phân cảnh bị cắt.

  Ảnh minh họa
 
Tiết lộ riêng với VnMedia , doanh thu của bộ phim vượt ngoài sức tưởng tượng của anh. Dù là lần đầu lấn sân điện ảnh, nhưng với tầm ảnh hưởng của tên tuổi và cộng đồng fan rộng lớn, “Hiệp sĩ mù” đã mang lại con số lợi nhuận dư thừa cho anh làm tiếp hai bộ phim điện ảnh nữa. Anh cũng tiết lộ, ở phim đầu tay anh không dám nhận vai xuyên suốt nhưng tới đây, anh sẽ sản xuất một bộ phim do chính anh đóng vai chính.

Phát biểu tại lễ trao giải, Tiến sĩ Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục Điện ảnh bày tỏ sự khen ngợi tới nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng và đặc biệt là diễn viên Ngọc Thanh Tâm: "Với bộ phim đầu tiên nhưng ê kíp của Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến một tác phẩm ấn tượng, tạo được niềm tin trong giới chuyên môn và khán giả yêu thích, đó là điều đáng mừng. Tôi đặc biệt đánh giá cao diễn xuất của Ngọc Thanh Tâm, ngay vai diễn đầu tiên nhưng đã được truyền thông ghi nhận là "đả nữ của phim Việt", chứng tỏ đây là một diễn viên triển vọng, có tài năng và đam mê".

Tới đây, "Hiệp sĩ mù" sẽ tham gia Tuần lễ phim Việt Nam tại Italia từ 10-22/1/2015, trước khi đến Thái Lan tham dự LHP châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 2/2015.

Hiện tại, cùng với "Hương Ga", "Hiệp sĩ mù" đang là ứng viên nặng ký tại giải thưởng "Ngôi sao xanh" do Today TV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức. Tại giải thưởng này, diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng được đề cử cho giải "Diễn viên triển vọng" và các nam diễn viên Bình Minh, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan đều được đề cử "Nam diễn viên xuất sắc nhất". Lễ trao giải "Ngôi sao xanh" sẽ diễn ra vào 22/12 tại Nhà hát TP. HCM.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc