Á quân The Voice Kids tái ngộ khán giả trong đêm Gala

14:30, 09/12/2014
|

(VnMedia) - Ngày 12/12 tới đây, đêm Gala chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014 tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM sẽ là nơi quy tụ rất nhiều gương mặt tài năng nhí của cả 2 mùa giải như Thiện Nhân, Quang Anh, Thu Hà, Hoàng Anh, Phúc Nguyên… và cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm với biệt danh “Hương Lan nhí”.

>> Thiện Nhân trở lại với ca khúc "gây sốt" ở vòng Giấu mặt
>> Quang Anh, Hoàng Anh rủ nhau "làm loạn" Gala Giọng hát Việt nhí
>> Nhiều tài năng âm nhạc hội tụ tại Gala Giọng hát Việt nhí

Ảnh minh họa

Thiên Nhâm là một trong những giọng ca để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng ở The Voice Kids mùa thứ 2. Em lọt vào top 3 và đạt vị trí Á quân cùng với Doreamon Hoàng Anh tóc xù. Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm cùng với ngoại hình đáng yêu, Thiên Nhâm là cái tên ghi điểm trong lòng mọi người và nhận được sự quan tâm ủng hộ nồng nhiệt.

Ảnh minh họa

Thứ 6 tuần này, học trò của anh Hai Lam Trường bất ngờ trở lại Gala và thể hiện ca khúc  từng song ca với ca sĩ Đoan Trang trong đêm Chung kết mang tên Power of the Dream. Thiên Nhâm là cô bé đa phong cách, em có thể hát được nhiều thể loại khác nhau. Đây là ca khúc tiếng Anh nhưng đã được dịch sang tiếng Việt để em thể hiện và tạo sự gần gũi hơn với khán giả.

Thiên Nhâm chia sẻ: “Con rất vui khi tham gia Gala lần này cũng với các bạn. Cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã giúp con mạnh dạn hơn rất nhiều và đặc biệt là làm quen được nhiều bạn bè hơn. Sau cuộc thi con quay trở lại việc học và thỉnh thoảng con cũng có tham gia một số chương trình ca hát ạ”.

Ảnh minh họa

Gala lần này được dàn dựng quy mô và hoành tráng, Đạo diễn chương trình Đỗ Duy Đức  cho biết: “Gala lần này nhằm tạo cơ hội cho các em có cơ hội gặp gỡ và trình diễn tài năng ca hát của mình trên một sân khấu lớn. Chương trình Giọng hát Việt nhí là nơi khơi nguồn những giọng ca nhí tiềm năng và là sân chơi để kết nối những tình bạn đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Về mặt dàn dựng, tôi và ê kip sẽ thực hiện những ý tưởng vui nhộn, hài hước phù hợp với độ tuổi của các em”.

Gala Giọng hát Việt Nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h00 thứ Sáu, ngày 12/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM.


Huệ Mẫn - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc