Vì ghen tuông, rapper Mỹ bắn chết vợ rồi tự sát

20:05, 09/12/2014
|

(VnMedia) - Vũ công Stephanie Moseley - người từng tham gia diễn xuất trong bom tấn "The Twilight Saga: Breaking Dawn" (Phần 1), Sparkle cũng như trong bộ phim truyền hình Hit the Floor của kênh VH1 đã chết sau viên đạn của chồng cô rapper, Earl Hayes. Anh này đã bắn chết vợ trước khi quay súng để tự sát.

Ảnh minh họa

Rapper Earl Hayes (phải) giết hại vợ - vũ công Stephanie Moseley (trái), rồi dùng súng tự sát trong buổi sáng 8/12 tại nhà riêng ở Los Angeles

Theo TMZ, sáng qua 8/12, những người hàng xóm của cặp vợ chồng nghệ sĩ này nghe thấy tiếng phụ nữ la hét, sau đó là tiếng súng nổ trong căn hộ của họ ở Los Angeles. Đội đặc nhiệm nhanh chóng tới hiện trường, phá cửa và tìm thấy thi thể hai người đầm đìa máu nằm trên sàn. Phía cảnh sát cho biết, Hayes đã bắn Moseley rồi lập tức tự sát.

Một nhân chứng kể, Earl Hayes đã cãi nhau nảy lửa với vợ trước khi thảm kịch xảy ra. Earl cáo buộc vợ ngoại tình với một ca sĩ nổi tiếng và dọa giết cô. Dù Stephanie thảm thiết xin chồng bình tĩnh nhưng cuối cùng anh ta vẫn ra tay sát hại cô rồi tự kết liễu cuộc đời mình.

Ảnh minh họa

Stephanie Moseley và Earl Hayes ở Beverly Hills năm 2012

Earl Hayes là một rapper kiêm diễn viên nổi tiếng, từng xuất hiện trong bộ phim tài liệu "30 Days in May" năm  2013. Theo bạn bè của Hayes, cuộc hôn nhân của anh vốn đang đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Hayes là bạn thân của võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather và thậm chí còn đang sử dụng FaceTime với anh này trước khi ra tay sát hại vợ. Hiện cảnh sát đang điều tra xem liệu Floyd Mayweather có chứng kiến được điều gì qua phần mềm video call hay không.

Stephanie Moseley là vũ công có tiếng ở Mỹ. Cô từng tham gia show truyền hình Hit the Floor và cũng là vũ công của nhiều ca sĩ như: Beyoncé, Jennifer Lopez, Eve, Chris Brown, Mariah Carey, Rihanna, Usher, Britney Spears, Ashley Tisdale...

Ảnh minh họa

Chris Brown chia sẻ hình ảnh chụp cùng Stephanie Moseley trong tour diễn và bày tỏ nỗi bàng hoàng khi nghe tin dữ trên Instagram

Ngay khi nhận được tin buồn, Chris Brown đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Stephanie Moseley trong tour diễn và bày tỏ nỗi bàng hoàng trên Instagram: "Hãy yên nghỉ nhé cô gái bé nhỏ. Em từng nhảy cùng tôi trong tour diễn và là người dễ thương nhất. Xin cầu nguyện cho em và gia đình Earl Hayes".

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Ashley Tisdale cũng chia sẻ trên Twitter: " Vĩnh biệt Stephanie Moseley, tôi luôn nhớ đã nhảy cùng bạn trong bộ phim truyền hình Hellcats. Bạn là một cô gái có tâm hồn đẹp đẽ. Gửi lời cầu nguyện đến gia đình bạn".

Đại diện kênh truyền hình VH1 cũng lên tiếng: "Chúng tôi đang vô cùng đau buồn khi nghe tin về sự ra đi của Stephanie Moseley. VH1 và toàn bộ gia đình 'Hit The Floor' xin gửi những tình cảm và lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của cô vào thời điểm khó khăn này".


Huệ Mẫn - (Theo JJ/Hollywoodlife)

Ý kiến bạn đọc