"Bỏ" Nam Cường, Quế Vân kết đôi với Minh Thư

11:30, 10/12/2014
|

(VnMedia) -  Với chủ đề Hoán đổi các cặp đôi, tuần này, Quế Vân và Minh Thư sẽ được ghép cặp với nhau thể hiện hai ca khúc hit Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm và Yêu dấu theo gió bay của Hiền Thục trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. 

>>  Chi Pu dấn thân vào cuộc đua Bước nhảy Hoàn vũ 2015
>>
Thiện Nhân trở lại với ca khúc "gây sốt" ở vòng Giấu mặt
>> Á quân The Voice Kids tái ngộ khán giả trong đêm Gala

Ảnh minh họa

Quế Vân - Minh Thư đang ráo riết tập luyện cho liveshow 6 Cặp đôi Hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21h10 tối Chủ nhật tuần này (14/12/2014)

Trong tiết mục này, ngoài phần hát, cả hai còn ráo riết tập đu dây và múa kiếm để mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả. Minh Thư chia sẻ: “Đây là 2 ca khúc hit của 2 ca sĩ nổi tiếng mà Thư rất thích. Lúc đầu hai chị em có đưa ra một ca khúc khác nhưng gặp một trục trặc nên cả 2 quyết định đổi qua sự lựa chọn này.

Trong phần biểu diễn, Thư và Vân sẽ vừa hát vừa đánh kiếm và đu dây. Quả thật, sau giờ tập, cả hai đều cảm thấy rất mệt nhưng với quyết tâm cao độ, cả Thư và Vân cố gắng tập trung để luyện tập nhuần nhuyễn nhất có thể. Vân là người rất chăm chỉ và chịu khó nên Thư tin cả 2 sẽ mang đến phần trình diễn ấn tượng trong đêm thi tới”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Việc trình diễn lại bản hit đã từng được ca sĩ nổi tiếng thể hiện chắc hẳn sẽ khiến họ có đôi chút áp lực. Quế Vân tâm sự: “ Dĩ nhiên là sẽ khá áp lực vì sẽ có sự so sánh khi cả 2 chúng tôi thể hiện. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi sẽ hát theo cảm xúc riêng của mình trong một cuộc chơi. Nếu cứ lo sợ thì chúng tôi sẽ không cách nào thoải mái mà biểu diễn được.

Bản thân tôi và Thư đều rất thích hai bài hát này và chúng tôi cũng tự nói với nhau là cùng phấn đấu hết mình để có thể mang đến bất ngờ cho khán giả. Như đã tiết lộ thì trong đêm thi này, chúng tôi sẽ thể hiện tài múa kiếm. Mặc dù là phái nữ nhưng đây là bộ môn mà tôi mê từ lâu rồi (cười).”


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Liệu “Thị nở”- Quế Vân và “Công chúa” Minh Thư sẽ mang đến bất ngờ nào cho khán giả? Đón xem Liveshow 6 Cặp đôi Hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 14/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc