"Big Hero 6" lập doanh thu kỷ lục tại Việt Nam

09:06, 21/11/2014
|

(VnMedia) - Dù đã ra rạp được hơn 10 ngày nhưng đến nay, sức hút của chú robot “Bé Bự” Baymax cùng những người bạn "siêu anh hùng" trong "Biệt đội Big Hero 6" vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm.

Các rạp chiếu phim trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam luôn được lấp kín bởi những khán giả ở đủ mọi lứa tuổi, khiến tin vui về kỷ lục người xem và doanh thu liên tiếp được thông tin đến các nhà sản xuất.

Ảnh minh họa

"Biệt đội Big Hero 6" đang tạo nên cơn sốt phòng vé trên khắp toàn cầu.

Ảnh minh họa

Chỉ sau 12 công chiếu tại Việt Nam, "Biệt đội Big Hero 6" đã đem về doanh thu 34 tỷ đồng
và trở thành bộ phim hoạt hình thành công nhất năm 2014

"Biệt đội Big Hero 6" là dự án phim hoạt hình lớn nhất trong năm nay của hãng Disney với kinh phí đầu tư lên đến 165 triệu đô la Mỹ. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, "Biệt đội Big Hero 6" không chỉ mãn nhãn về hình ảnh mà còn có câu chuyện thu hút và đậm chất nhân văn. Bộ phim đã thu được những thành công vang dội ở hầu hết các thị trường đang phát hành. Tại Bắc Mỹ, bộ phim đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Box Office ngay từ tuần đầu tiên công chiếu.

Còn tại thị trường Việt Nam, tính tới thời điểm này, sau 12 ngày công chiếu, "Biệt đội Big Hero 6" đã thu hút 397.530 khán giả, đạt doanh thu 34 tỷ đồng, trở thành bộ phim hoạt hình thành công nhất năm 2014. Với sức hút không hề thuyên giảm, dự kiến bộ phim sẽ gặt hái thêm những thành công mới và vượt qua kỷ lục do các bộ phim trước đây từng xác lập như Despicable Me 2 hồi năm 2013.

Ảnh minh họa

Bộ phim hoạt hình thứ 54 của nhà chuột Disney đã đem tới nguồn cảm hứng vô tận cho các khán giả yêu điện ảnh toàn cầu. Thành phố San Fransokyo rực rỡ, những sáng tạo công nghệ mà “giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của chính bạn”, những màn hành động dồn dập và cả những tình tiết hài hước, đáng yêu.

Từng nhân vật đều để lại ấn tượng rất riêng cho khán giả: Hiro sốc nổi nhưng cực kỳ tình cảm, Tadashi chín chắn và nhân hậu, Baymax ngộ nghĩnh nhưng đầy trách nhiệm, mục tiêu duy nhất là chăm lo sức khỏe cho mọi người. Một lần nữa, Disney đã đưa khán giả vào một thế giới mới mẻ, rực rỡ, cùng phiêu lưu trong những hành trình vui nhộn và sau cùng là những bài học đầy tính nhân văn.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc