Minh Thuận: Từ Thị Nở hóa Bạch Tuyết kiêu sa

06:38, 21/11/2014
|

(VnMedia) - Đến với show 8 của chương trình Gương mặt thân quen, cặp đôi Minh Thuận - Anh Duy đã quyết định sẽ hóa thân thành NSND Bạch Tuyết và NSƯT Minh Vương trong vở kịch Đời cô Lựu .

Dù biết rằng đây sẽ là một cuộc phiêu lưu mạo hiểm nhưng Minh Thuận vẫn mạnh dạn thử sức để làm mới hình ảnh của mình. Được sự tư vấn của nghệ sĩ Trung Thảo, Giảng viên trường Sân khấu điện ảnh, hai bố con Minh Thuận đã ngày đêm luyện tập về cách hát và diễn cải lương.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Bạch Tuyết" Minh Thuận và "Minh Vương" Anh Duy sẽ trình diễn tiết mục "Đời cô Lựu"
trên sân khấu Gương mặt thân quen tuần này

Nhân vật mà Minh Thuận hóa thân chính là cô Lựu (do Bạch Tuyết đóng), một người phụ nữ hiền lành, thương yêu chồng con nhưng vì phận nghèo nên cô đã không thoát khỏi cái bẫy giăng ra của Hội đồng Thăng để phải mang tiếng oan phụ chồng, bỏ con để chạy theo danh lợi, giàu sang.

Cho đến khi sum họp cùng chồng con cũng là lúc nghịch cảnh lại một lần nữa xảy ra. Trong cơn tức giận vì oán hân ông Hội đồng Thăng chửi mắng cha mình, Minh Thành( do Minh Vương đóng) đã cầm dao giết chết người đã gây nên cảnh tán tác của gia đình mình.

Đứng trước hoàn cảnh này, cô Lựu đã quyết định nhận tội thay cho con trai vùi chôn cuộc đời mình trong chốn lao tù đến cuối đời. Cặp đôi Minh Thuận và Anh Duy đã lựa chọn trích đoạn Minh Luân gặp lại mẹ để tái hiện lại trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh cũng hãnh diện khoe về sự “chịu chơi” của con trai nuôi vì em đã không hề ngần ngại với “ca khó” này. Anh Duy chia sẻ: “Trước đây con chỉ thích nhạc trẻ, Hiphop và Popping chứ không bao giờ quan tâm đến cải lương. Nhưng khi đến với chương trình, được trải nghiệm thành nhiều nhân vật thì con bắt đầu rất háo hức được hóa thân thành những nhân vật lạ, đặc sắc.

Sau những ngày luyện tập để hóa thân thành NSUT Minh Vương trong vai con của cô NSND Bạch Tuyết trong vở cải lương kinh điển Đời cô lựu, con khám phá ra cải lương cũng là một bộ môn nghệ thuật rất ý nghĩa, có thể nói là tuyệt vời ạ”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Qua bàn tay khéo léo của ê kíp hóa trang, Minh Thuận  đã xuất hiện trước mặt mọi người giống phiên bản chính đến từng chi tiết. Anh Duy cũng đã tạo nên một hình ảnh hoàn toàn mới với một bộ quần áo vá lỗ chỗ “theo đúng kiểu của con nhà nghèo” đầy thương cảm.

Show 8 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng lúc 21h00 tối nay (ngày 21/11) trên kênh VTV3.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc