2014 - Năm "đại hỷ" của ngôi sao Hố đen tử thần!

13:48, 20/11/2014
|

(VnMedia) - Năm 2014 là một năm “đại hỷ” đối với nam tài tử Matthew McConaughey khi anh liên tiếp nhận được những giải thưởng và thành tựu lớn trong sự nghiệp của mình.

Đầu năm, anh được trao giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn bệnh nhân mắc căn bệnh AIDS trong bộ phim “Dallas Buyers Club”. Tiếp sau đó, anh được đề cử giải Emmy cho nhân vật thám tử Cohle trong loạt phim đình đám của HBO “True Detective”.

Ảnh minh họa

McConaughey nhận sao trên Đại lộ Danh vọng 

Gần đây nhất, bộ phim “Interstellar” (Hố đen tử thần) do anh thủ vai chính đã gây được tiếng vang lớn khi thu về hơn 300 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau 2 tuần công chiếu và mang đến cho anh cơ hội được trao giải Oscar thứ 2 liên tiếp khi vai diễn của anh ở phim này nhận được  rất nhiều lời ca ngợi từ người hâm mộ lẫn giới phê bình.

Chưa hết, ngày 17/11 vừa qua, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt cùng chung vui với McConaughey khi anh được gắn tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Ngôi sao 45 tuổi xúc động nói: “ Đây là một ngày đặc biệt, một thời khắc tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi”.

Đến chung vui với anh còn có nữ đồng nghiệp Anne Hathaway, nhà sản xuất Don Phillips và đạo diễn Christopher Nolan, những người đứng sau bộ phim bom tấn Interstellar do McConaughey thủ diễn chính. Đạo diễn Nolan phát biểu: “McConaughey làm việc siêng năng hơn nhiều người khác. Anh xứng đáng nhận được sự tôn vinh này”  .

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Matthew McConaughey cùng vợ Camila Alves, các con Levi (6 tuổi), Vida (4 tuổi) và Livingston (2 tuổi) trên Đại lộ danh vọng

Matthew đã đưa cả gia đình gồm vợ là cô người mẫu xinh đẹp Camila Alves cùng 3 con là Levi, 6 tuổi, Vida, 4 tuổi, và Livingston gần 2 tuổi tới tham dự sự kiện. Tuy có sự nghiệp lẫy lừng nhưng giống như Brad Pitt, David Beckham, Hugh Jackman, Will Smith, Chris Hemsworth… Matthew luôn dành thời gian để chăm sóc và nuôi dạy con cái. Trả lời tạp chí GQ, Matthew nói  rằng, cùng với giải Oscar và Quả Cầu Vàng, điều lớn nhất mà anh từng làm trong đời là trở thành một người cha: “Đó là điều duy nhất mà tôi luôn muốn thực hiện. Tôi biết điều đó từ khi lên 8”.

Matthew McConaughey cũng khẳng định, người vợ yêu quý Camila là hậu phương vững chắc và giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của anh, với anh: "Khi tôi phải làm việc, cô ấy thường nói với các con: 'Chuẩn bị nào các con, tất cả chúng ta sẽ cùng lên đường'. Camila luôn nói: 'Anh là trụ cột của gia đình và mẹ con em sẽ đi cùng anh. Đây là sự nghiệp của anh'. Có được cô ấy quả thực là một niềm vinh hạnh lớn trong cuộc đời của tôi".

Ảnh minh họa

Bom tấn Interstellar do McConaughey thủ vai chính đang gây sốt khắp các rạp chiếu toàn cầu và dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ


                                     Interstellar "oanh tạc" doanh thu phòng vé

Siêu phẩm về vũ trụ của đạo diễn Christopher Nolan do Matthew McConaughey thủ vai chính cùng với sự góp mặt của Anne Hathaway, Jessica Chastain, Bill Irwin, Ellen Burstyn, Matt Damon,...  đang gây sốt khắp toàn cầu với doanh thu tăng vọt tại thị trường Mỹ lẫn thế giới, đồng thời được dự đoán sẽ nằm trong top các phim doanh thu cao nhất năm nay.

Sau hai tuần ra rạp, bộ phim viễn tưởng này thu về gần 100 triệu USD chỉ riêng tại thị trường Bắc Mỹ. Doanh thu quốc tế của Interstellar hiện đã vọt lên 225,8 triệu USD sau chưa đầy 2 tuần ra mắt. Tổng cộng, Interstellar đã kiếm được 322,7 triệu USD trên toàn cầu và con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng không ngừng khi nó đang càn quét rạp chiếu trên khắp thế giới.

Bộ phim với chi phí sản xuất 165 triệu USD này lấy bối cảnh thời gian tương lai không xa, khi trái đất đứng trước viễn cảnh diệt vong do cạn kiệt nguồn năng lượng, ô nhiễm và nạn đói. Một nhóm phi hành gia có nhiệm vụ bay vào không gian, tìm kiếm sự sống mới ở các hành tinh khác trong vũ trụ, đem lại hy vọng sinh tồn cho nhân loại.

“Interstellar” là biên niên ký về cuộc phiêu lưu vĩ đại của một nhóm các nhà thám hiểm sử dụng khám phá mới về lỗ đen vũ trụ để vượt qua các giới hạn thông thường trong du hành không gian, chinh phục khoảng không mênh mông trên một chuyến hành trình xuyên dải ngân hà...


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ DM/Usmagazine)

Ý kiến bạn đọc