Hoa hậu Honduras 2014 chết thảm trước ngày thi Miss World

13:39, 20/11/2014
|

(VnMedia) - Thi thể Hoa hậu Maria Jose Alvarado và người chị gái Sofia Trinidad được phát hiện chôn vùi  gần một spa ở Santa Barbara, nơi họ mất tích cách đây 6 ngày.

Nữ hoàng sắc đẹp của Honduras vừa được tìm thấy đã chết cùng với chị gái của mình sau khi cả hai mất tích tại bữa tiệc sinh nhật, Cục trưởng Điều tra hình sự quốc gia cho biết hôm 19/11.

Họ đã bị bắn chết và được chôn gần một con sông tại ngôi làng Cablotales ở Honduras. Cảnh sát cũng tìm thấy vũ khí giết người và chiếc xe chở hai nạn nhân tới địa điểm bị chôn.

         Ảnh minh họa

  Hoa hậu Maria Jose Alvarado và chị gái Sofia Trinidad được thông báo mất tích vào đêm 13/11 sau bữa tiệc sinh nhật bạn trai Plutarco Ruiz.

"Tôi có thể xác nhận rằng chị em Alvarado đã được tìm thấy," Cục trưởng điều tra hình sự quốc gia Leandro Osorio cho biết.


        Ảnh minh họa

 Plutarco Ruiz đại diện Honduras dự thi Miss World vào tháng 12 tới.

Bạn trai của Sofia, Plutarco Ruiz, đã nhận tội và dẫn các nhà chức trách tới chỗ những thi thể được chôn cất, giám đốc cảnh sát quốc gia, Tướng Ramon Sabillon nói.Cả hai phụ nữ đã bị bắn chết và có lẽ đã bị giết ngay đêm họ biến mất, theo Sabillon.

Vào đêm 13/11, Maria và chị gái Sofia đi dự tiệc sinh nhật bạn trai của Sofia ở Santa Barbara. Không thấy hai chị em về nhà, gia đình đã thông báo với cảnh sát để tìm kiếm. Sau vài ngày bị thẩm tra, bạn trai của Sofia, Plutarco Ruiz, đã thú nhận là hung thủ và dẫn cảnh sát tới nơi chôn thi thể của hai chị em.

Cảnh sát cho biết, Plutarco Ruiz đã bắn Sofia sau cuộc cãi lộn vì cô khiêu vũ với người đàn ông khác tại bữa tiệc. Plutarco sau đó đã bắn tiếp Hoa hậu Maria khi cô cố gắng thoát thân.
Mẹ của hai nạn nhân, bà Teresa Munoz, kể rằng Plutarco đã gọi cho bà vào sáng hôm sau và nói dối rằng anh ta rất lo lắng khi hai chị em rời khỏi bữa tiệc với vài người lạ, y khẳng định không biết tung tích gì về hai cô gái.

Cuối cùng, vào ngày 18/11, Plutarco bị bắt giữ cùng với kẻ đồng lõa là Aris Maldonado - người từng làm việc tại game show truyền hình El Show X O da Dinero. Aris và Plutarco đã chở thi thể hai cô gái đến bờ sông để chôn nhằm mong nước sẽ làm cơ thể họ phân hủy nhanh hơn để xóa sạch dấu vết.

Maria Jose Alvarado đăng quang Hoa hậu Honduras vào tháng 4 năm nay và được chọn đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Miss World. Theo kế hoạch, cô sẽ tới London vào chủ nhật tuần này để bước vào đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới, cho biết các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ dành thời gian tưởng nhớ hoa hậu Honduras và cầu nguyện cho gia đình cô.

          Ảnh minh họa

Maria Jose Alvarado đăng quang Hoa hậu Honduras vào tháng 4 năm nay


  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa

  Hoa hậu Maria Jose Alvarado (phải ) cùng chị gái Sophia Alvarado Trinidad



Mai Lan - (Theo NewYork Post)

Ý kiến bạn đọc