Cười lăn với màn giả gái của "Xuka" Minh Thuận

13:25, 06/10/2014
|

(VnMedia) - Tối 3/10, chương trình Gương mặt thân quen nhí đậm sắc màu vui nhộn đã chính thức phát sóng tập đầu tiên trên kênh VTV3 và mang lại nhiều tiếng cười, sự sảng khoái cho khán giả bởi những màn hóa thân duyên dáng của các tài năng nhí cũng như màn chào hỏi đầy ấn tượng của bộ ba giám khảo.

Với điểm số cao nhất, 41 điểm, cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã "mở hàng" giải thưởng trong đêm đầu tiên khi hóa thân thành chàng rocker Phạm Anh Khoa. Tiếp theo lần lượt là Gia Huy – Thu Phượng: 36 điểm; Bảo An – Chí Thiện: 34 điểm; Anh Duy – Minh Thuận: 33 điểm; Gia Bảo – Thúy Uyên: 29 điểm; Bảo Nghi – Ngân Quỳnh 28 điểm.

Tuy không phải là cặp đôi có điểm số cao nhất, song màn hóa thân thành Xuka và Nobita với ca khúc vui nhộn trong phim Doraemon của Anh Duy và Minh Thuận vẫn là phần thi đặc sắc và mang lại tiếng cười nhiều nhất cho khán giả.

Ảnh minh họa

Minh Thuận khiến khán giả phải “cười lăn cười bò” khi diện váy hồng, dán mắt giả để hóa thân thành nhân vật Xuka nhí nhảnh bên cậu bạn “Nobita” Duy Anh. Á quân Gương mặt thân quen mùa thứ 2 cho biết, anh đã trẻ ra đến 40 tuổi khi hóa thân thành nhân vật hoạt hình này.

Tiết mục của cặp đôi thí sinh này hoàn toàn rất tự nhiên, không có nhiều vũ đạo. Anh Duy cũng có dịp thể hiện tài nhảy Popping trên sân khấu. Giọng hát mạnh  mẽ, tự nhiên của em đã đưa khán giả quay trở về tuổi thơ với câu chuyện về chú mèo máy Doraemon và những người bạn rất đáng yêu của mình.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Sau tiết mục này, Ban giám khảo trẻ ra rất nhiều”. Giám khảo Hoài Linh vui vẻ: “Chú nghĩ rằng Anh Duy sẽ có thể hóa thân thành rất nhiều nhân vật bởi có một người thầy rất giỏi trong việc nắm bắt những đặc điểm của người khác để bắt chước”.

Cùng xem lại tiết mục đáng yêu, ngộ nghĩnh của thày trò Minh Thuận - Anh Duy trên sân khấu đêm khai màn của Gương mặt thân quen nhí 2014:




Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngọc Linh - (Ảnh: Koy Team)

Ý kiến bạn đọc