Hoài Linh "khẩu chiến" Thúy Hạnh trên ghế nóng

11:12, 05/10/2014
|

(VnMedia)Một tài năng ấn tượng ở tập 2 Vietnam’s Got Talent sẽ dẫn tới màn tranh luận nảy lửa, kịch tính khi cả hai giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn quyết “chiến đấu” với Thuý Hạnh để bảo vệ thí sinh.

Mùa thứ 3 của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent có một sự thay đổi ở thành phần ban giám khảo khi danh hài Hoài Linh góp mặt cùng ba giám khảo Thuý Hạnh, Thành Lộc, Huy Tuấn từ mùa trước. Ở tập hai, khán giả cũng sẽ tiếp tục được chứng kiến bộ tứ quyền lực trêu đùa nhau rất “ngọt” và tung hứng ngoạn mục cùng những màn trình diễn xuất sắc từ các thí sinh.

Ở tập đầu tiên của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, thí sinh Bùi Văn Tự đã tạo nên cuộc tranh luận hấp dẫn giữa các giám khảo để rồi sau đó giành tấm vé đặc cách vào thẳng vòng trong.

 Ảnh minh họa

 Giám khảo lại khẩu chiến trên ghế nóng


Sang tập 2, tiết mục ảo thuật của anh chàng Trần Đình Quý – nhân viên kiểm định cũng sẽ khiến hai giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn phải “chiến đấu” kịch liệt với nữ giám khảo Thuý Hạnh về việc thí sinh nên hay không nên thay đổi cách trình diễn nếu được đi tiếp vào vòng trong.

Tập 2 phát sóng chủ nhật tuần này sẽ ghi nhận sự xuất hiện của một thí sinh nữ xinh đẹp trong một tiết mục đầy quyến rũ với nhiều yếu tố bất ngờ khiến giám khảo Huy Tuấn “đánh mất” luôn dáng vẻ lạnh lùng, thậm chí anh còn không tựa lưng được vào ghế lần nào từ khi tiết mục bắt đầu. Giám khảo Hoài Linh đã cười rất sung sướng vì điều này còn Giám khảo Thuý Hạnh thì cho rằng “Anh Huy Tuấn đã bị hạ gục hoàn toàn”.

 Ảnh minh họa

 Huy Tuấn phấn khích với tài năng của thí sinh


Có một điều rất thú vị là ở tập 2 phát sóng chủ nhật tuần này, những tiết mục biểu diễn mang đậm âm hưởng và những nét văn hoá truyền thống của dân tộc lại được mang đến bởi những thí sinh còn rất trẻ về tuổi đời.

Tiết mục đầu tiên phải kể đến là một em bé 8 tuổi “bé tẹo” biểu diễn trích đoạn chèo nổi tiếng “Thị Mầu lên chùa” một cách hết sức tự nhiên, duyên dáng và hồn nhiên. Nhân vật đặc biệt này cũng đã khiến cho giám khảo Hoài Linh phải thốt lên “Bé tẹo mà lẳng lơ thế cơ à” còn giám khảo Huy Tuấn thì thừa nhận là anh đã “phải lòng” cô Mầu bé xíu này.

 Ảnh minh họa

 Thị Mầu 8 tuổi


Cũng gây ấn tượng không kém là tiết mục đàn tranh của hai bé gái 8 tuổi. Một không gian quan họ Bắc Ninh cũng sẽ được tái hiện trên sân khấu của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent bởi những bạn trẻ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng lại có niềm đam mê, yêu mến đặc biệt với giá trị văn hoá của cha anh.

Tập 2 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent lên sóng lúc 20h00, Chủ nhật tuần này, ngày 05/10/2014 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc