Cameron Diaz sẵn sàng khỏa thân trên màn ảnh

14:15, 15/10/2014
|

(VnMedia) - Xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số mới nhất, nữ minh tinh 42 tuổi Cameron Diaz đã rất cởi mở khi chia sẻ quan niệm về cuộc sống gia đình cũng như những cảnh khỏa thân nóng bỏng trên phim ảnh.

Gần đây Cameron Diaz bị đồn là đã bí mật đính hôn với rocker Benji Madden khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc nhẫn trên ngón áp út. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới, nữ diễn viên kì cựu của Hollywood nói rằng hôn nhân không phải mục tiêu của cô. "Tôi không cố tìm kiếm một người chồng, một cuộc hôn nhân hay điều gì đại loại thế. Tôi sống mà không nghĩ về việc mình sẽ làm gì hoặc không nên làm gì với cuộc đời mình", Cameron Diaz nói.

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên cũng chia sẻ quan điểm về con cái: "Chúng ta đang sống trong một xã hội mà ai cũng có con nên họ muốn người khác cũng phải như thế. Có quan niệm cho rằng những người nổi tiếng cũng phải như những người bình thường khác nên mọi người nghĩ: "Tôi có con, tại sao cô ấy lại không có?".

Nhưng tôi sẽ không làm điều gì đó chỉ vì mong muốn của người khác. Điều gì đến, nó sẽ đến. Nếu có duyên với hôn nhân, tôi sẽ lập gia đình, nếu có một đứa trẻ, tôi sẽ sinh con, nhưng tôi không phải là kiểu người cảm thấy sẽ phải làm theo những gì người khác cho là nên làm theo".

Ảnh minh họa

Khi được hỏi quan niệm về việc khỏa thân trên màn ảnh, nữ diễn viên Sex Tape (Băng sex bị lộ) tự tin nói: "Mọi người đều đã nhìn thấy vòng 3 của tôi rồi đấy. Tôi đã khoe cả phần trên, cả phần dưới. Tôi không phản đối đóng khỏa thân, miễn nó là một phần của câu chuyện. Tôi sẽ làm bất kì điều gì nếu điều đó là phù hợp và đúng đắn".

Trong cuộc phỏng vấn, Diaz cũng chia sẻ về vai diễn của cô trong bộ phim ca nhạc Annie đóng cùng với Jamie Foxx sắp tới. Cameron cho biết, hai điều cô sợ nhất là độ cao và hát trước mọi người. Thế nhưng, trong phim, nữ diễn viên đã phải đối mặt cả hai - nhảy khỏi một chiếc máy bay và khoe giọng hát. Vì muốn thử thách bản thân nên cô đã chấp nhận cả hai điều đáng sợ đó.

Ảnh minh họa

Cô nói: "Tôi không thường đóng thể loại phim này. Mặc dù rất lo sợ, tôi vẫn phải làm. Có hai điều tôi sợ nhất trên đời là độ cao và hát trước mọi người. Tôi đã từng nhảy khỏi máy bay hay leo trên vách đá cheo leo - không phải để vượt qua nỗi sợ, mà là để đối mặt với nó. Tôi cảm thấy đó là một điều cần phải đối mặt. Tôi đã khóc không sao nín được. Mọi người đã rất ủng hộ và cũng buồn cười vì trông tôi rất khổ sở, nhưng cách duy nhất để vượt qua những thứ đáng sợ đó là phải nhìn nhận nó một cách thật vui vẻ và có một chút hài hước trong đó". 

Bộ phim hài ca nhạc Annie do Will Smith và Jay-Z sản xuất, dự kiến ra rạp Mỹ vào ngày 19/12 năm nay. Với chủ đề tình cảm hài hước, bộ phim nói về một cô bé sống trong một nhà nuôi dưỡng trẻ mồ côi nhưng được một nhà tỷ phú tới đem đi, để quảng cáo cho chiến dịch tranh cử thị trưởng chỉ vì ông ta vô tình cứu cô bé suýt bị xe tải đâm. Diaz đóng vai cô Hannigan, cô quản lí quái tính của nhà nuôi dưỡng còn Jamie Foxx đóng vai nhà tỷ phú William Stacks. Ngôi sao nhí Quvenzhané Wallis đóng vai cô bé mồ côi Annie.


Ngọc Linh - (Theo Marieclaire)

Ý kiến bạn đọc