Naomi Campbell lo sợ bị lây bệnh Ebola

07:54, 15/10/2014
|

(VnMedia) - Siêu mẫu da màu Naomi Campbell, người có một ngôi nhà ở trung tâm của các ổ dịch tại Kenya - gần đây thừa nhận rằng, cô đang rất lo sợ về sự bùng phát của loại virut nguy hiểm này, bởi bản thân cô là người phải di chuyển nhiều. 

Siêu mẫu 44 tuổi tiết lộ, cô đang có kế hoạch tổ chức hai buổi biểu diễn thời trang từ thiện, một ở London và một ở New York vào tháng 2 năm tới với hy vọng thông qua sự kiện này có thể gây quỹ để giúp ngăn chặn sự lây lan của căn bệnh đã cướp đi sinh mạng của hơn 1.000 người ở Tây Phi.

Ảnh minh họa

Thời gian tới, Naomi Campbell sẽ có nhiều hành động thiết thực và ý nghĩa để giúp sức
cho đồng bào da màu của mình đang khổ sở vì hiểm họa chết người Ebola.


“Báo đen” cũng mong muốn từ sự kiện này sẽ giúp nâng cao nhận thức cho đồng bào da màu của mình về sự lây lan của loại virus chết người này. Siêu mẫu đang lo ngại rằng "mọi người không có một ý tưởng rõ ràng về dịch bệnh Ebola và sự nguy hiểm của nó".

Trước đây Naomi đã từng tổ chức sự kiện “Fashion For Relief “ tương tự với sự góp mặt và ủng hộ của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Kate Moss và Eva Herzigova. Vào năm 2010, show diễn với sự tham gia của siêu mẫu Agyness Deyn, David Walliams và James Corden cũng đã được tổ chức để gây quỹ viện trợ cho Haiti sau động đất.


Huệ Mẫn - (Theo Santabanta)

Ý kiến bạn đọc