Quỳnh Như tiết lộ sự thất bại của mình ở Master chef

10:11, 19/08/2014
|

(VnMedia)Cô gái từng bị cho là được ban tổ chức ưu ái ở vòng Chinh phục giám khảo Quỳnh Như đã là người đầu tiên rời khỏi nhà chung, chia tay 11 thí sinh còn lại, chia tay ước mơ trở thành Vua đầu bếp.

Thất bại ngay từ thử thách đầu tiên ở căn bếp chính, Quỳnh Như chia sẻ “bài học lớn nhất của tôi là thiếu tin tưởng vào bản thân mình” khi đối diện với những áp lực và thách thức đầy khắc nghiệt từ những vòng thi trong căn bếp chính của chương trình.

Trước đó, ở vòng Chinh phục giám khảo, Quỳnh Như gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo với món “Tôm Yum Thái và Panna Cotta”. Tôn Nữ Quỳnh Như là một trong những thí sinh đầu tiên của khu vực miền Nam nhận được chiếc tạp dề trắng từ MasterChef Vietnam mùa thứ hai.

 Ảnh minh họa

 Tôn Nữ Quỳnh Như là một trong những thí sinh đầu tiên của khu vực miền Nam nhận được chiếc tạp dề trắng


Chia sẻ mục đích lớn nhất của mình khi đến với MasterChef Vietnam mùa thứ hai, Quỳnh Như cho biết: “Tôi muốn mang đến sự mới lạ, muốn được thử lửa để xem sự sáng tạo của mình có được chấp nhận hay không.” Đó cũng là lý do cô chuyên viên tư vấn tài chính này luôn dành thời gian tìm hiểu và nghiên cứu những công thức mới cho những món ăn của mình, trong đó, một thử nghiệm táo bạo với sự kết hợp của một món mặn và món ngọt trong “Tôm Yum Thái và Panna Cotta”, đã mang đến chiến thắng bất ngờ cho cô “Công chúa mập” trong việc chinh phục ban giám khảo để nhận chiếc tạp dề trắng từ chương trình.
 
Thế nhưng, may mắn đã không mỉm cười với Quỳnh Như trong thử thách đầu tiên ngay tại căn bếp chính thức của MasterChef Vietnam. Sự phối hợp giữa một cô gái trẻ với phong cách nấu hiện đại với một người nội trợ có 30 kinh nghiệm “cai quản” các gian bếp trong gia đình dường như không thành công với món “Thịt bò áp chảo kèm salad” đòi hỏi nhiều kỹ thuật chế biến.

 Ảnh minh họa
 
Cho đến khi bước vào Thử thách loại người và phải thực hiện một món ăn có nguyên liệu là trái xoài, điều khiến Quỳnh Như cảm thấy “giận” bản thân mình nhất đó chính là không kiên định và quyết tâm thực hiện đến cùng món ăn dự định ban đầu, mà lại theo ý kiến của cô Lê Chi để đổi món ăn vào phút cuối: “Nghĩ lại tôi vẫn còn thấy giận bản thân, tôi biết cô Chi có ý tốt muốn giúp mình trong lúc tôi đang trong tình thế hoảng loạn, loay hoay xoay sở với món ăn của mình bên dưới. Thế nhưng nếu bình tĩnh lại, thật ra món Gỏi xoài Thái Lan của tôi lúc đó đã gần như hoàn thành rồi và lẽ ra tôi có thể giải quyết tốt hơn.”

Nói về cảm xúc khi chia tay với căn bếp của MasterChef Vietnam, Quỳnh Như cho biết: “Đến giờ phút này tôi vẫn còn thấy buồn, thậm chí 2 ngày qua tôi không thể nào ngủ ngon được vì không nghĩ mình lại “yếu bóng vía” đến vậy. Thất bại ở vòng thi này, bài học lớn nhất của tôi là không tin tưởng vào bản thân mình, dù trước đó ở Vòng sơ loại và Chinh phục giám khảo, tôi rất tự tin vào khả năng lẫn kỹ thuật nấu nướng của mình”. 

 Ảnh minh họa
 
Dù phải sớm chia tay MasterChef Vietnam mùa thứ hai, Quỳnh Như cho biết: “Tôi sẽ không để thất bại này làm giảm đi tình yêu ẩm thực đang chảy trong mình. Tôi sẽ rèn luyện và trau dồi nhiều hơn nữa để quay trở lại ở mùa sau và quyết tâm theo đuổi ước mơ mở một trường dạy nấu các món ăn Việt Nam cho người nước ngoài”.

Chia tay Quỳnh Như, 11 ứng viên xuất sắc của MasterChef Vietnam sẽ bước tiếp vào những thử thách mới với nhiều bất ngờ thú vị trong Tập 6, được phát sóng vào lúc 20g00, Thứ 7 ngày 23/8/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc