Quý tử của siêu sao võ thuật Thành Long bị bắt vì ma túy

09:15, 19/08/2014
|

(VnMedia) - Chiều tối ngày 17/8, hàng loạt phương tiện truyền thông của Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc đã đăng tải thông tin về việc Ảnh đế Đài Loan Kha Chấn Đông bị Cảnh sát Bắc Kinh tại thành Đông bắt giữ vì tội sử dụng ma túy. Đáng nói là nam tài tử Phùng Tổ Danh, con trai siêu sao võ thuật Jackichan Thành Long cũng có mặt tại hiện trường và cũng bị tạm giữ cùng với bạn của mình.

Ảnh minh họa

Phùng Tổ Danh (trái) và Kha Chấn Đông (phải) vừa bị tạm giữ vì tội sử dụng, tàng trữ ma túy

Ảnh minh họa

Vụ án của Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh không chỉ là hút ma túy đơn thuần mà còn liên quan đến vi phạm hình sự vì tội tàng trữ chất cấm.

Tại nhà riêng của Phùng Tổ Danh ở quận Đông Thành (Bắc Kinh), cảnh sát tìm thấy 100 loại ma tuý khác nhau. Hiện quý tử của Thành Long đang đối mặt với cáo buộc hình sự đối với việc sử dụng, tàng trữ cũng như việc chứa chấp người khác sử dụng ma tuý, trong khi Kha Chấn Đông chỉ bị tạm giữ với tội trạng hành chính nhẹ hơn là hút ma tuý.

Được biết, đôi bạn thân này bị bắt giữ hôm thứ 5 tuần trước. Kể từ ngày 12/8 đến nay, họ đều không cập nhật bất cứ thông tin nào trên mạng xã hội Weibo, mặc dù trước đó, Kha Chấn Đông thường xuyên đăng tải những thông tin của mình trên trang cá nhân. Thậm chí, một sự kiện của Kha Chấn Đông ở Nội Mông cũng đã bị hủy bỏ.

Được biết, Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông là 2 diễn viên nổi tiếng mới nhất bị bắt giữ trong chiến dịch mở rộng nhằm vào những người nổi tiếng sử dụng ma túy trong vòng 2 năm qua. Trước đó, nhiều ngôi sao cũng đã bị bóc lịch vì "kết bạn" với "nàng tiên nâu" như: Mạc Thiếu Thông, Tôn Hưng, Trương Mặc, Cao Hổ (hòa thượng Hư Trúc trong bộ phim Thiên long bát bộ 2003) ... Cuối tháng 7 vừa rồi, Trương Mặc  - quý tử của Trương Quốc Lập (ngôi sao của nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng như Khang Hy vi hành, Lã Bất Vi, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam…) cũng bị bắt giữ khi đang xài và tàng trữ ma túy.

Ảnh minh họa

Kha Chấn Đông là ngôi sao trẻ đang lên của điện ảnh & truyền hình Đài Loan

Ảnh minh họa

Anh từng nhận được nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải Kim Mã lần thứ 48

Sau khi thông tin này được đăng tải, đại diện Công ty quản lý của Kha Chấn Đông - Angie Chai đã đứng ra xin lỗi công chúng về việc Kha Chấn Đông hút thuốc phiện và xác nhận ngôi sao trẻ này sẽ bị tạm giam 14 ngày. Chai cho biết, công ty và gia đình của Chấn Đông đã bị sốc và đau lòng khi nghe tin này, họ sẽ xin lỗi công chúng đối với những sai lầm, hành vi bất hợp pháp và ảnh hưởng xấu mà Chấn Đông đã làm.
 
Kha Chấn Đông, 23 tuổi, là ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng Đài Loan, anh nổi tiếng từ tác phẩm điện ảnh "You Are The Apple in My Eyes". Kha Chấn Đông từng nhận được nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao Giải Kim Mã lần thứ 48 và Giải thưởng Truyền hình của Truyền thông Trung Quốc cho vai chính trong phim điện ảnh đầu tay "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".  Năm 2012, Kha Chấn Đông tham gia dự án phim thần tượng của biên kịch trẻ Quách Kính Minh mang tên Tiểu thời đại/Tiny Times với vai chàng Cố Nguyên điển trai và đào hoa. Thành công của phim đã đưa tên tuổi của anh bay cao bay xa và tiếp tục góp mặt trong Tiểu thời đại 2 và 3.  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phùng Tổ Danh là con trai của siêu sao võ thuật Thành Long nhưng anh không lo nối nghiệp cha mà chỉ nổi danh ở khoản ăn chơi và tiêu tiền như nước

Trong khi đó, Phùng Tổ Danh là quý tử độc nhất của Thành Long và nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều, tuy sự nghiệp diễn xuất không bằng một phần nhỏ của người cha nổi như cồn trên toàn thế giới nhưng thành tích ăn chơi xa xỉ của chàng thiếu gia này lại khét tiếng khắp Đại lục. Tiêu tiền như nước, thay bạn gái như thay áo... Phùng Tổ Danh đang tự bôi đen, làm "xấu xí" mình trong mắt khán giả.

Tính từ khi mới gia nhập làng giải trí đến nay, Phùng Tổ Danh đã hẹn hò sơ sơ với khoảng hơn 20 cô gái trẻ đẹp.  Những vụ bê bối tình dục mà cậu ấm của Thành Long vướng phải cũng đếm không xuể. Phùng Tổ Danh đã thừa nhận mình có nhiều mối quan hệ theo kiểu... tình một đêm. “Cuộc tình chớp nhoáng chỉ đơn thuần là quan hệ tình dục và không muốn kết hôn. Chỉ sau một thời gian ngắn qua lại rồi chúng tôi không liên lạc với nhau nữa”,  Phùng Tổ Danh nói.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc