Quán quân Next Top Model lấn sân sang điện ảnh

08:20, 19/08/2014
|

(VnMedia)Không chỉ đắt sô thời trang, quán quân Vietnam ’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh bằng vai diễn phim truyền hình đầu tay “Cú hít trên không”.

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong bộ phim Cú hít trên không, bộ phim truyền hình đầu tay mà quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 tham gia khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng nhập vai xuất sắc của một người mẫu trẻ. Sau tai nạn nghiêm trọng đầu năm, Mâu Thủy đã nhanh chóng trở lại guồng quay của công việc và để tập trung tốt cho công việc diễn xuất, cô đã tạm gác lại các show diễn thời trang để theo đoàn phim trong suốt nhiều tháng với vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp.

Sau khi đăng quan, Mâu Thủy nhận được một dự án điện ảnh khá thú vị với vai nữ chính trong bộ phim Cú hít trên không. Bộ phim đầu tay này là bước ngoặc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của quán quân Vietnam’s Next Top Model khi cô được trải nghiệm nghệ thuật thứ bảy. Mâu Thủy đã phải khóc rất nhiều trong bộ phim này vì đây là một vai diễn nội tâm đòi hỏi khả năng xử lý cảm xúc phức tạp ở từng phân đoạn.

Mâu Thủy chia sẻ vì đây là vai diễn đầu tiên nên cô cũng cảm thấy khá áp lực. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay, áp lực đó biến thành một niềm đam mê mạnh mẽ giúp cô dễ dàng nhập vai và cảm nhận trọn vẹn vai diễn. Cô luôn cố gắng học hỏi và phấn đấu không ngừng để hoàn thành vai diễn tốt nhất trong khả năng của mình. Mâu Thủy cũng tiết lộ rằng tính cách nhân vật có nhiều điểm tương đồng với cô ở ngoài đời thực vì vậy cô dễ dàng hóa thân.

Cảnh quay đáng nhớ nhất của Mâu Thủy tới thời điểm này chính là cảnh cô bị bắt cóc trong một nhà kho. Ở cảnh quay này, Mâu Thủy đã bị trói suốt 3 tiếng đồng hồ trong một nhà kho thật với cái nóng và không khí tù túng, ngột ngạt. Không những thế cô còn diễn tốt cảnh bị đánh đập dã man khiến ekip vừa bất ngờ vừa lo lắng cho sức khỏe của cô. Tuy nhiên, nhờ những cảnh quay có nhiều pha hành động mới khiến cô nàng cảm thấy hào hứng để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Bộ phim vừa được đóng máy và mong chờ sẽ là một trong những phim ăn khách nhất trong năm nay. Với những hình ảnh hậu trường nhiều nước mắt của quán quân Vietnam ’s Next Top Model 2013 có thể thấy một Mâu Thanh Thủy sẵn sàng thử nghiệm và thể hiện mình trong nhiều vai trò khác nhau. Cô không chỉ khẳng định mình với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp mà còn mong muốn chinh phục những lĩnh vực khác để trở thành một ngôi sao giải trí toàn diện.

Một số hình ảnh hậu trường của Mâu Thanh Thủy:

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc