Bốn tài năng Got Talent tranh tài tại Những bài hát còn xanh

14:56, 18/08/2014
|

(VnMedia) - Bốn giọng ca nhí trưởng thành từ cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2012: “ốc tiêu” Thanh Trúc, giọng hát thiên thần Vũ Đình Tri Giao, “ông cụ non” Vũ Song Vũ và cậu bé sôi động Nguyễn Lê Nguyên sẽ cùng tranh tài ở bảng đấu thứ bảy của Những bài hát còn xanh.

Sau hai năm bước ra từ mùa đầu tiên của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam, từ những giọng hát tiềm năng, bốn giọng ca nhí đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc với việc thể hiện lại những khúc hát vượt thời gian trong sân chơi mới Những bài hát còn xanh. Đây được xem là bảng đấu “xanh nhất” với sự góp mặt của những giọng ca phần lớn ở độ tuổi 10x.

 Ảnh minh họa
 

Cùng thuộc thế hệ 10x, Tri Giao và Thanh Trúc đều tỏa sáng khi cùng lọt vào chung kết của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Nếu Tri Giao từng gây xúc động với phần trình diễn Con cò thì Thanh Trúc cũng nhiều lần tỏa sáng và được mệnh danh là giọng ca thiên thần của cuộc thi năm đó. Hội ngộ tại Những bài hát còn xanh, không hề có chút khái niệm về một cuộc so tài mới, Thanh Trúc và Tri Giao ríu rít gặp gỡ và rôm rả trò chuyện cùng với hai người bạn cũng trong cuộc thi là Song Vũ và Lê Nguyên.

Ngược lại với Thanh Trúc, thiên thần nhí Vũ Đình Tri Giao ngày nào giờ đã lớn hơn rất nhiều. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và đáng yêu như chính giọng hát trong trẻo của mình, Tri Giao còn được các giám khảo đánh giá rất cao bởi kĩ thuật hát thiên phú và hứa hẹn con đường rộng mở phía trước cho cô bé này.

Khác với hai cô gái bé nhỏ, “ông cụ non” Vũ Song Vũ và “Lady Gaga nhí” Nguyễn Lê Nguyên ngày nào giờ đã lớn và sắp sửa bước vào tuổi thiếu niên, cao lớn phổng phao và đang đối diện với vấn đề lớn nhất mà các ca sĩ nhí phải gặp trong đời: vỡ giọng.

Với sự tham gia của bốn giọng ca nhí, bảng đấu thứ 7 đồng thời là bảng đấu “xanh” nhất của Những bài hát còn xanh sẽ lên sóng trong tuần này, bắt đầu từ Thứ hai ngày 18/8 đến Thứ năm ngày 21/8 vào khung giờ 19h55 trên kênh VTV6. Tập đầu tiên với sự tham gia của nữ ca sĩ Đoan Trang trong vai trò giám khảo khách mời sẽ lên sóng lúc 19h55 tối nay, Thứ hai ngày 18/8.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc