Ưng Hoàng Phúc tái hiện thời hoàng kim

19:54, 18/08/2014
|

(VnMedia) - Liveshow Tôi Tỏa Sáng với hai nhân vật chính là Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp vừa diễn ra đầy ấn tượng và hoành tráng vào tối 16/8. Ưng Hoàng Phúc đã cống hiến những bài hit từng làm nên tên tuổi của anh.

Ảnh minh họa

Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc có một đêm diễn thành công

Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng lần này, cả Ưng Hoàng Phúc lẫn Trang Pháp đã khiến khán giả bất ngờ với những ý tưởng biểu diễn độc đáo và những ca khúc được chắt lọc tinh tế, với những sự kết hợp lạ, ấn tượng.

Ảnh minh họa

Trang Pháp lộng lẫy và cuốn hút

Tuy dày dặn kinh nghiệm, Ưng Hoàng Phúc vẫn rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên anh chính thức trở lại sân khấu bằng một liveshow hoành tráng sau khi sự nghiệp gián đoạn nhiều lần vì lý do sức khỏe. Những ca khúc quen thuộc của anh cách đây gần 10 năm vẫn in sâu trong lòng khán giả, và khi giai điệu cất lên, tất cả khán giả đã hòa nhịp theo bài hát, tạo nên một không khí sôi động chưa từng có tại Tôi Tỏa Sáng. Trong khi đó, Trang Pháp - dù là một ca sĩ còn khá mới nhưng cô cũng đã tỏa sáng theo cách riêng của riêng mình bằng những ca khúc được hòa âm phối khí mới lạ và dàn dựng độc đáo. Cô thể hiện rõ cá tính âm nhạc của mình qua từng ca khúc trong chương trình.

Ảnh minh họa

Ưng Hoàng Phúc hát cùng người yêu Kim Cương

Chương trình mở đầu bằng liên khúc Wrecking Ball – Lựa chọn với sự xuất hiện của nhân vật đầu tiên của Tôi Tỏa Sáng tháng 8: nữ ca sĩ Trang Pháp. Đây là sự kết hợp khéo léo giữa bài hát đình đám của ca sĩ Miley Cyrus và ca khúc do chính Trang Pháp sáng tác. Khi xuất hiện trên sân khấu từ những phút đầu tiên, Trang Pháp đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Ảnh minh họa

Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Vân Quang Long

Tiếp nối chương trình là sự xuất hiện của nhân vật chính thứ hai - Ưng Hoàng Phúc với ca khúc Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi - một trong những bài hit gắn liền với tên tuổi của anh ngay từ những ngày đầu bắt đầu con đường ca hát solo. Tuy chỉ mới nghe đoạn nhạc dạo đầu và chưa thấy Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trên sân khấu, khán giả hâm mộ đã vỗ tay và không ngừng gọi tên anh.

Ảnh minh họa

Ưng Hoàng Phúc kết hợp vơí Trang Pháp

Sau ca khúc hit đình đám một thời, Ưng Hoàng Phúc gây bất ngờ cho khán giả với ca khúc Đừng nói xa nhau, song ca cùng siêu mẫu Kim Cương. Đây là một ca khúc hoàn toàn không thuộc sở trường của Ưng Hoàng Phúc, nhưng anh vẫn “chiều” ý người yêu.  Anh đã mất gần 1 tháng để có thể hát nhuần nhuyễn ca khúc này. Khi bài hát kết thúc, Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ tặng hoa và hôn lên má của Kim Cương.

Ảnh minh họa

Trang Pháp ấn tượng cả phần nghe lẫn phần nhìn

Muộn màng - Muộn màng khi em ra đi - Anh nhớ em nhiều - các ca khúc gắn liền với thành công của boyband 1088 trong thời kì vàng son - là tiết mục được mong chờ nhiều nhất trong Liveshow Tôi Tỏa Sáng tháng 8 với sự tái hợp của 3 cựu thành viên của nhóm là: Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long. Dù thiếu vắng 2 thành viên Nhất Thiên Bảo và Điền Thái Toàn nhưng ba mảnh ghép của 1088 cũng đã thật sự đem lại một tiết mục bùng nổ và háo hức cho khán giả hâm mộ - những người đã quá lâu không được nhìn thấy hình ảnh 1088 trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Màn kết show ấn tượng

Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 6 khép lại bằng liên khúc Phượng hồng - Tình thơ. Đây là chùm các ca khúc đã quá quen thuộc và gắn liền với tuổi học trò của không ít khán giả. Các ca khúc được hòa âm và phối khí lại theo phong cách sôi động và trẻ trung.


Bình An

Ý kiến bạn đọc