Quý tử nhà Thành Long hút cần sa được 8 năm

14:09, 20/08/2014
|

(VnMedia) - Phòng Tổ Danh (32 tuổi)  thừa nhận dùng cần sa trong tám năm qua, Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đã thông báo.

Con trai duy nhất của siêu sao võ thuật Hồng Kông siêu sao Jackie Chan, người đã bị bắt giữ hôm thứ năm cùng với nam diễn viên Đài Loan Đài Loan Kha Chấn Đông (23 tuổi) vì tội sử dụng và sở hữu ma túy tại nhà riêng ở Bắc Kinh, nói với cảnh sát, anh sử dụng cần sa một mình hoặc với bạn bè ở nhà kể từ năm 2006, đài truyền hình ương Trung Quốc đã phát sóng video với những hình ảnh do cảnh sát Bắc Kinh cung cấp.

 Ảnh minh họa

Cảnh sát xác nhận đã bắt giữ Kha Chấn Đông (trái) và Phòng Tổ Danh từ ngày 14/8. Ảnh: The New Paper File.


Cả Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông đều bị xét nghiệm với kết quả dương tính với cần sa vào hôm thứ Hai 18/8. Ngoài ra, cảnh sát cũng thu giữ 110g cần sa trong nhà của Phòng Tổ Danh ở Bắc Kinh,  chương trình của CCTV cho biết.

Thành Long đang vô cùng lo lắng cho con trai nên đã nhanh chóng bay tới Bắc Kinh để tìm mọi cách giúp đỡ Tổ Danh.  Tuy nhiên, tài tử chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào sau vụ con trai bị bắt giữ. Nam diễn viên 60 tuổi từng được bầu là Đại sứ thiện chí về phòng chống ma túy của Trung Quốc năm 2009.

 Ảnh minh họa

Tại nơi cư trú của Phòng Tổ Danh, cảnh sát thu giữ được 100g cần sa.

 Ảnh minh họa

Sáng 19/8, bố và anh trai của Kha Chấn Đông đến nơi tạm giam.


Mai Lan - (Theo Celeb)

Ý kiến bạn đọc