Bộ ba quyền lực Got Talent hào hứng chào đón Hoài Linh

14:08, 20/08/2014
|

(VnMedia) - Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn đã chính thức xác nhận việc trở lại “ghế nóng” Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 sau thông tin danh hài Hoài Linh vừa nhận lời làm giám khảo mùa giải năm nay.

Sau thông tin nghệ sĩ Hoài Linh là nhân tố mới của ghế nóng Vietnam’s Got Talent mùa 3, Ban Tổ chức tiếp tục công bố sự “tái xuất” của bộ ba giám khảo tài năng của 2 mùa Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vừa qua. Như vậy, Ban Giám Khảo chính thức của mùa năm nay sẽ Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn và Danh hài Hoài Linh. 4 vị giám khảo này sẽ đồng hành cùng các thí sinh trên con đường tìm kiếm gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân của Tìm kiếm tài năng - Vietnam ’s Got Talent mùa thứ 3.

 Ảnh minh họa

 Bộ ba quyền lực tiếp tục tái ngộ ghế nóng VN's Got Talent


Là giám khảo đầu tiên nhận lời tham gia Vietnam’s Got Talent khi chương trình lừng danh thế giới này đến Việt Nam và đã 2 mùa làm giám khảo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn không khỏi hồi hộp và rất hào hứng khi trở lại với mùa 3 của chương trình: “Tôi mong rằng ở mùa thứ 3, những sự so tài sẽ còn có chất lượng cao hơn nữa”.

NSƯT Thành Lộc cũng chia sẻ lý do khiến anh đồng ý trở lại với chiếc ghế nóng của chương trình: “Sau 1 năm trời, đối với tôi đó là một khoảng thời gian vừa đủ dài để bắt đầu khởi hành một hành trình mới. Trong 1 năm đó, tôi đi diễn nhiều nơi và gặp các khán giả. Họ hỏi tôi khi nào Vietnam ’s Got Talent mới quay lại và tôi còn làm giám khảo nữa không. Những tình cảm ấy của khán giả là một trong những động lực khiến tôi quay trở lại với ghế nóng”.

NSƯT Thành Lộc cũng chia sẻ anh rất vui khi lần này có dịp làm việc cùng Giám khảo mới Hoài Linh, anh hài hước cho rằng: “Bộ ba giám khảo “cá cảnh” nếu có thêm Hoài Linh vui nhộn thì sẽ là một Ban giám khảo “hot” lắm đây, tôi tin là như thế” .

Giám khảo nữ duy nhất của chương trình – cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh khi nhận lời tiếp tục làm giám khảo Vietnam’s Got Talent cũng hy vọng năm nay sẽ có những tài năng mới lạ hơn bên cạnh những loại hình nghệ thuật thường thấy như hát, múa.

Vốn ghi dấu ấn với khán giả bởi hình ảnh một vị giám khảo nữ tính và dịu dàng, tuy nhiên, khi trở lại với Vietnam’s Got Talent, người mẫu Thúy Hạnh lại tiết lộ mình sẽ khó tính hơn: “Năm nay mình sẽ khắt khe hơn, để ý hơn một chút, vì những thí sinh năm nay cũng đã nhìn qua các thí sinh trước đó rồi thì mình mong họ sẽ phải hay hơn, hoàn thiện hơn để không đi vào những vết xe cũ đã qua”.

Cũng như giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh rất vui khi ban giám khảo năm nay có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh: “Anh Hoài Linh là một diễn viên mà tôi yêu thích, dù không gặp nhau quá nhiều nhưng hai anh em rất quý mến nhau. Tôi rất thích tính hài hước và cách nói chuyện của anh Hoài Linh và đây là một cơ hội tốt để tôi học hỏi thêm về cách ứng xử và sự hài hước của anh”.

 Ảnh minh họa

 Hoài Linh được cựu giám khảo Got Talent hào hứng chào đón


Từng là người “cầm cân nảy mực” cho các thí sinh của chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn được biết đến là một giám khảo khó tính nhất trong “bộ ba quyền lực” của Vietnam’s Got Talent. Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng là người luôn có những nhận xét “đắt” cả về chuyên môn lẫn tính giải trí, cũng như khuấy động được không khí chương trình với những câu nói hóm hỉnh, hài hước.

Cũng giống như hai vị giám khảo kì cựu, trong tâm thế của người trở lại, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng háo hức không kém: “Đã là lần thứ 3 ngồi ghế nóng của Vietnam’s Got Talent nhưng quả thưc tôi vẫn rất háo hức được trở lại với công việc này, nơi mà tôi có thể tiếp xúc được rất nhiều những tiết mục phải nói là độc đáo và dân dã, những tài năng chưa được khám phá, sự đa dạng của nhưng cá tính nghệ sỹ còn tiềm ẩn trong mỗi chúng ta chỉ chờ có cơ hội để được thể hiện và cháy hết mình trên sân khấu của Vietnam’s Got Talent.”.

Sự xuất hiện của bộ ba giám khảo đã từng khiến cho Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent trở nên thú vị hơn với những cuộc đụng độ ý kiến, những màn tranh luận gay cấn hay những lần pha trò hài hước. Năm nay, cộng với sự xuất hiện của vị giám khảo mới – nghệ sĩ Hoài Linh, Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tình tiết hấp dẫn hơn nữa của 4 vị giám khảo.

Cuộc hành trình tìm kiếm tài năng đã đi qua 3 thành phố Đà Lạt, Hải Phòng, Nha Trang và Huế. Hôm nay, 20/08, Vòng tuyển sinh toàn quốc sẽ diễn ra tại Đà Nẵng và Tiền Giang. Vòng tuyển Hà Nội sẽ diễn ra vào thứ 6 và thứ 7 tuần này, ngày 22 – 23/08 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall (07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội) và sẽ dừng chân tại thành phố Hồ Chí Minh tại chủ nhật và thứ 2 tuần này, ngày 24 – 25/08.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc