Gay cấn và hấp dẫn vòng Liveshow Bước nhảy Hoàn vũ nhí

07:54, 20/08/2014
|

(VnMedia) - Bước nhảy Hoàn vũ nhí đã hoàn thành một nửa chặng đường khi khép lại vòng Tuyển chọn và Đối đầu đầy ấn tượng. Tuần này, cuộc thi sẽ bước sang chặng đường mới nhiều thử thách, gay cấn, nhưng không kém phần hấp dẫn - vòng Liveshow sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đội Huấn luyện viên Yến Trang

Vòng thi này, các thí sinh của ba đội sẽ cùng nhau bước qua 5 đêm thi với các chủ đề phong phú và màu sắc, gắp liền với cuộc sống của các bé như truyện cổ tích, tình cảm gia đình, phim hoạt hình, câu chuyện dân gian... Từ các chủ đề này, các bé sẽ được các Huấn luyện viên của mình phát huy sở trường,các khả năng tiềm ẩn với những vũ điệu và tiết mục độc đáo, phù hợp.

Hiện tại, các Huấn luyện viên cùng cố vấn đang dồn hết tâm huyết và thời gian cho các thí sinh nhí trên sàn tập. Họ cùng ekip của mình đều dành sự đầu tư cùng chuẩn bị chu đáo nhất để các thiên thần nhỏ có thể tỏa sáng trên sân khấu. Bên cạnh sự tập luyện tập trung và căng thẳng, các Giám khảo cũng bố trí những chuyến đi chơi, các hoạt động ngoại khóa để các thí sinh nhí có được tinh thần tốt nhất cho các cuộc so tài gay cấn sắp tới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các thí sinh đội Huấn luyện viên Đoan Trang

Giám khảo Đoan Trang chia sẻ: “Hiện nay Trang và Phan Hiển đang tập trung chuẩn bị cho vòng Liveshow. Vòng thi này có nhiều chủ đề nên Trang cùng Hiển đã chuẩn bị rất nhiều ý tưởng và thử thách cho các bé, đồng thời với đó là rất nhiều kì vọng. Trang nghĩ, mình là nghệ sĩ nên khi mỗi sản phẩm được giới thiệu ra công chúng đều phải có chất lượng cao nhất, đồng thời cũng phải gần gũi với công chúng.

Nhảy múa là một đam mê của Đoan Trang nên Trang rất hào hứng với các phần thi của các bé sắp tới. Các bé của đội Trang rất cần cù, chuyên cần và nghiêm túc, các bé cũng cố gắng hết mình với tình yêu nhảy múa để thực hiện những bài dựng Trang và Hiển chuẩn bị. Song song với tập luyện Trang cũng đưa các các bé đi chơi để có tâm lí thoải mái nhất”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đội của HLV Ốc Thanh Vân

Trước vòng thi nhiều gay cấn sắp diễn ra, bé Hoàng Sơn cho biết: “Thời gian này con đang tập luyện cùng các thầy cô để hoàn thiện tiết mục cho đêm thi đầu tiên. Con cảm thấy rất hồi hộp vì con chưa làm tốt một số động tác, con cũng lo lắng vì các bạn trong đội tập rất nhanh và giỏi, nhưng con cũng rất háo hức để thi tài với các bạn. Ở Bước nhảy Hoàn vũ nhí con được tập luyện rất nhiều bộ môn, được quen nhiều bạn mới, các Thầy Cô cũng rất quan tâm hướng dẫn con, con rất vui nên rất chờ đón đêm thi tới”.

Còn bé Châu Anh, đội giám khảo Yến Trang tâm sự: “Để chuẩn bị cho vòng Liveshow, con đã đến rạp xiếc để học thêm về nhào lộn, ngoài ra con còn ôn lại múa đương đại, tập Hiphop và Dancesport...Bây giờ con đang rất hồi hộp và rất vui vì con được thỏa sức đam mê trước sân khấu lớn. Con sẽ làm hết sức mình để có được bài thi tốt nhất”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đêm vòng Liveshow - Trình diễn theo chủ đề đang ngày càng cận kề với nhiều bất ngờ, thú vị và hấp dẫn. Đêm thi đầu tiên, Liveshow 1 sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 21h15 ngày 22/8/2014 trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc