Trang Khiếu bật khóc khi suýt bị loại khỏi Cuộc đua kỳ thú

12:09, 18/08/2014
|

(VnMedia) - Là đội về cuối cùng ở chặng đua 9, nhưng may mắn đã đến với đội Vàng khi họ đang ở chặng đua không đội nào bị loại. Trang Khiếu của đội Vàng đã bật khóc ngon lành sau những thử thách vất vả ở hòn đảo du lịch nổi tiếng Jeju của Hàn Quốc.

Chặng đua 9 của Cuộc đua kỳ thú là cuộc cạnh tranh đầy kịch tính của Xanh Dương, Hồng, Cam và Vàng. Hàn Quốc là điểm đến đặc biệt và cũng cho thấy những nỗ lực mới trong mùa thứ 3 của Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 để đem đến cho các đội đua và khán giả những trải nghiệm khó quên về thiên nhiên, con người và sự giao lưu, tìm hiểu những nền văn hóa mới.

Xanh Dương lập kỷ lục 5 lần về nhất

Chặng đua thứ 9 chứng kiến 5 lần liên tiếp về đích đầu tiên của đội Xanh Dương. Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang đã chứng minh được sự dẻo dai, khéo léo và thông minh khi vượt qua nhiều thử thách vô cùng khắc nghiệt của cuộc đua năm nay.

Ở thử thách đầu tiên: Lựa chọn kép, các đội đua đứng trước hai lựa chọn “một 9, một 10” về độ khó - Phất cờ và Phóng tên. Là đội đi đầu tiên, hai vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang lựa chọn thử thách Phất cờ vì lường trước được độ khó ở lựa chọn còn lại, cộng với những kĩ năng tham gia sinh hoạt đoàn đội, Đỗ Hoàng Dương vốn không quá xa lạ với bảng mã Semaphore. Với kĩ năng của Đỗ Hoàng Dương và sự nhanh nhạy của Kiwi Ngô Mai Trang, đội Xanh dương một lần nữa vượt lên trước trong khi Hương Giang và Criss Lai gặp một vấn đề nhỏ.

 Ảnh minh họa

 Hai vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang và Đỗ Hoàng Dương tiếp tục cán đích
ở vị trí đầu tiên


Tại thử thách Mê cung đá tại Jeju Maze Land, các đội đua phải thâm nhập vào một mê cung được xây dựng từ hàng nghìn viên đá và tìm đến 2 thùng mật thư để nhận gợi ý cho thử thách tiếp theo. Thử thách này vẫn chưa đủ để làm khó tay phượt Đỗ Hoàng Dương bởi với “bí quyết” tìm đường trong mê cung ở các trò giải đố, ông xã của Kiwi Ngô Mai Trang đã tìm được hướng đi chính xác mà không một lần đi lạc vào ngõ.

Ở nhiệm vụ đếm số đá trong Bảo tàng đá Jeju, một lần nữa lối chơi thông minh và chiến thuật giúp đội Xanh dương nhanh chóng hoàn thành thử thách.

Ở thử thách tiếp theo, các đội phải tìm đến khu làng dân tộc Seong-san Ichulbong để hóa thân thành những cô dâu, chú rể trong bộ trang phục cưới nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Đôi vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang và Đỗ Hoàng Dương tỏ ra rất thích thú với thử thách thú vị này khi một lần nữa được làm cô dâu và chú rể nhưng là trong bộ trang phục truyền thống của một quốc gia khác, cả hai khá hào hứng mặc trang phục cho nhau và chụp ảnh để lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ của hai vợ chồng.

Ở nhiệm vụ cuối cùng của chặng đua tại đảo Jeju, các đội đua sẽ phải tìm đến một nghệ sĩ dân ca trong làng cổ Jeju để tiếp tục với thử thách Xay gạo – Hát ru. Nếu nhiệm vụ xay gạo không quá khó khăn thì việc học thuộc một bài hát ru tiếng Hàn lại không hề dễ dàng vì không chỉ phải học thuộc lời bài hát ở một ngôn ngữ khác các đội cùng phải hát đúng giai điệu với những luyến láy, trầm bổng trong bài hát nổi tiếng này. Đội Xanh dương vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu của mình và thử thách hát những tưởng sẽ là một ưu thế cho Kiwi Ngô Mai Trang vốn là một ca sĩ nhưng cũng gây ra không ít khó khăn cho cả hai.

 Ảnh minh họa

 Chặng đua 9 đầy khó khăn với đội Hồng


Dù ít nhiều gặp khó khăn nhưng với sự phối hợp ăn ý và nhuần nhuyễn, hai vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang và Đỗ Hoàng Dương tiếp tục cán đích ở vị trí đầu tiên

Trong khi đó, chặng đua 9 có vẻ là chặng kém may mắn với đội Hồng. Sau khi thua ngay ở thử thách đầu là Phất cờ, liên tiếp Hương Giang Idol và Cris Lai bị tụt vị trí vì sự thiếu ăn ý. Ngay cả ở thử thách vốn có thế mạnh liên quan đến chiến thuật và tính toán, nhưng do thiếu sự cẩn thận trong việc đếm và phân công khu vực giữa hai thành viên đã khiến đội Hồng mất rất nhiều thời gian và xảy ra một vài mâu thuẫn ở thử thách đếm đá.

Đội Hồng sau khi mắc kẹt ở nhiệm vụ đếm đá đã phát hiện ra sai lầm của đội mình chính là bỏ sót một tầng lầu trong bảo tàng và tiêu tốn không ít thời gian ở nhiệm vụ này khiến khoảng cách của họ với đội Vàng bị rút ngắn. Đội Hồng còn mắc sai lầm khi đánh rơi mật thư và phải quay lại tìm mật thư bị thiếu khiến cho vị trí của cô lung lay khi Cuộc đua kỳ thú sắp cán đích.

Trang Khiếu khóc nức nở khi chạm đích

Đội Vàng của Trang Khiếu gặp không ít tình huống dở khóc dở cười ở chặng đua 9. Bắt đầu bằng việc An Đinh của đội Vàng gặp khúc mắc ở hộ chiếu để lên máy bay tới Hàn Quốc. Sau khi giải quyết được hộ chiếu, đội Vàng cũng có những trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần khó khăn ở cuộc đua tại đảo Jeju.

 Ảnh minh họa

 Dở khóc dở cười cho hai cô gái đội Vàng Trang Khiếu và An Đinh trong việc phân vai cô dâu chú rể


Khó khăn nhất là ở thử thách hóa thân thành những cô dâu, chú rể trong bộ trang phục cưới nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Dở khóc dở cười cho hai cô gái đội Vàng Trang Khiếu và An Đinh trong việc phân vai cho bức hình cưới của cả hai. Khi An Đinh lên tiếng thắc mắc không biết “Ai làm cô dâu ai làm chú rể?” thì Trang Khiếu lém lỉnh đáp: “Chuyện đó mà còn phải hỏi nữa sao?” với ý định phân An Đinh làm chú rể và mình làm cô dâu.

Tuy nhiên, sau khi phân tích rằng An Đinh không thể tự trang điểm nên cần Trang Khiếu hỗ trợ mặc đồ và trang điểm, kết quả là An Đinh lại trở thành cô dâu “bất đắc dĩ”. Thế nhưng sau khi mặc hoàn chỉnh bộ hanbok trên người và vấn tóc cô dâu, An Đinh cũng tự mình thốt lên “xinh bất ngờ” vì khuôn mặt tròn trĩnh của cô khá hợp với kiểu tóc và bộ trang phục truyền thống của người dân Hàn.

 Ảnh minh họa

 Trang Khiếu và An Đinh cán đích cuối cùng


Trang Khiếu và An Đinh tiếp tục là đội cán đích cuối cùng. Trang Khiếu bật khóc ở đích đến, nhưng MC Huy Khánh đã công bố đây là chặng đua không loại và đội Vàng vẫn còn cơ hội cho mình ở những thử thách tiếp theo.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc