Liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ nhí lung linh sắc màu cổ tích

15:01, 23/08/2014
|

(VnMedia) - Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã bước qua một nửa chặng đường với nhiều gay cấn và bất ngờ. Và đêm thi tối qua đã mở đầu cho cuộc đua hồi hộp nhất, khốc liệt nhất, căng thẳng nhất nhưng cũng hấp dẫn và lôi cuốn nhất – vòng Liveshow được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

Ảnh minh họa

15 thí sinh nhí đến từ 3 đội thi trong đêm liveshow đầu tiên...

Ảnh minh họa

... và giây phút chia tay nghẹn ngào đầy nước mắt

Với chủ đề Đêm Cổ tích và Truyền thuyết, 15 thí sinh đến từ ba đội đã cùng nhau so tài để tìm ra 12 thí sinh xuất sắc tiếp tục bước vào vòng trong. Các bé đã đưa khán giả trở lại những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết gắn liền với thế giới tuổi thơ với những nàng công chúa, chàng hoàng tử, những cô tiên, mụ phù thủy… cùng sự đấu tranh cho cái đẹp, nhân văn và sự chính nghĩa.

Trong đêm mở màn vòng Liveshow tối qua, 5 thí sinh đội Giám khảo Yến Trang là 5 màu sắc đầy thú vị với các thể loại Broadway, Jazz, Nhảy hiện đại hay Freestyle… Nếu Alice Yến Nhi đưa người xem cùng đi tìm xứ sở thần tiên với tiết mục đòi hỏi kĩ thuật khó, thì Khôi Nguyên lại mang được chất đồng dao vào tiết mục thằng Bờm của mình.

Ảnh minh họa

Yến Nhi mở màn chương trình với hình tượng nhân vật Alice lạc vào xứ sở thần tiên.

Ảnh minh họa

Khôi Nguyên hoá thân thành nhân vật thằng Bờm với chiếc quạt mo


Ảnh minh họa

Long Khánh hóa thân thành Tarzan trong phim Cậu bé rừng xanh với phần phụ diễn của mẹ.

Ảnh minh họa

Châu Anh nhập vai mụ phù thủy bạch tuộc trong truyện Nàng tiên cá rất xuất sắc. Em vừa nhảy, vừa nhập tâm vào nhân vật và đã thể hiện được thần thái độc ác trên gương mặt đúng với tính cách của nhân vật.

Ảnh minh họa

Kim Anh khiến khán giả nghẹn ngào cùng những giấc mơ của cô bé bán diêm diêm
trong cái rét của trời đông lạnh giá.

Bên cạnh đó, Long Khánh đã có bài thi ấn tượng khi hóa thân thành Cậu bé rừng xanh cùng mẹ Khỉ học cuộc sống trong rừng và chiến đấu với người thợ săn. Châu Anh đã khiến người xem đầy bất ngờ khi nhập vai mụ phù thủy nơi biển khơi đầy xuất sắc, còn Kim Anh lại khiến khán giả nghẹn ngào cùng những giấc mơ của cô bé bán diêm.

Với đội Giám khảo Đoan Trang, thể loại Freestyle và Nhảy hiện đại được ưu ái để dàn dựng các tiết mục có nhiều động tác thách đố các tài năng vũ đạo nhí. Tuần này, 5 bé đã có những phần thi đầy thú vị. Đó là cuộc gặp gỡ đầy đáng yêu, ngộ nghĩnh của Nàng Bạch Tuyết Phương Trinh và 7 Chú Lùn; Là câu chuyện độc đáo về Tấm và Cám được Linh Hoa thể hiện thành công; Là tình cảm tha thiết, cảm động của Huy Nhật trong hành trình tìm mẹ; Là sự mạnh mẽ cùng các động tác khó trong tiết mục Thánh Gióng của Hoàng Sơn hay những gay cấn trong buổi tiệc thôi nôi của công chúa ngủ trong rừng khi Tiên Hắc Ám Bảo Ngọc xuất hiện.

Ảnh minh họa

Cô bé Phương Trinh xinh xắn hoá thân thành nàng Bạch Tuyết trong truyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Linh Hoa đảm nhận cùng lúc cả hai vai Tấm và Cám với 2 tính cách đối lập trong trích đoạn
Tấm Cám khiến các giám khảo vô cùng khâm phục.

Ảnh minh họa

Ở vòng đối đầu, Huy Nhật khiến cho giám khảo và khán giả rơi nước mắt trong tiết mục về cha thì trong liveshow tối qua, em lại tiếp tục khiến tất cả phải nín lặng trong tiết mục đầy cảm xúc thể hiện lòng hiếu thảo của một người con dành cho mẹ.

Ảnh minh họa

Hoàng Sơn gợi lại không khí hào hùng và lòng tự hào về truyền thống đánh giặc, giữ nước vẻ vang của dân tộc khi hóa thân thành nhân vật Thánh Gióng đầy dũng mãnh trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Bảo Ngọc đã rất thành công với vai Tiên hắc ám - một nhân vật trong bộ phim do Angielia Jolie đóng vai chính từng gây sốt trong thời gian gần đây.

Đặc biệt, nhân vật Tiên hắc ám Maleficent do Bảo Ngọc thể hiện đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả phải khâm phục bởi em đã khắc họa quá xuất sắc và rõ nét sự giận giữ, độc ác của nhân vật trên gương mặt. Giám khảo Ốc Thanh Vân nhận xét: “Tiên Hắc Ám Bảo Ngọc, cô Ốc sợ con vì con bước ra sân khấu là cô thấy được một quyền lực tỏa ra từ bên trong”. Tài năng của Bảo Ngọc khiến HLV Đoan Trang cũng rất đỗi hãnh diện và tự hào.

Ở đội Giám khảo Ốc Thanh Vân, các bé đã chinh phục khán giả bởi sự điêu luyện của kĩ thuật và dí dỏm trong các bài dựng hấp dẫn: Đó là tiết mục nhảy đôi của Minh Quân và Thùy Dương với những tình tiết trong truyện Cô bé quàng khăn đỏ; Là cuộc chiến với chằn tinh của Thạch Sanh Minh Khang với những tiết tấu của Popping; Là bài thi độc đáo chinh phục thảm thần của Aladin Đăng Khoa hay là vũ điệu sôi động cùng hoàng tử của Cô bé lọ lem Trang Linh.

Ảnh minh họa

Minh Quân và Thùy Dương hoá thân thành cô bé quàng khăn đỏ và chó sói trong câu chuyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ.

Ảnh minh họa

Minh Khang hóa thành Thạch Sanh chiến đấu với chằn tinh nhằm giải thoát cho công chúa đang bị bắt giữ.

Ảnh minh họa

Đăng Khoa trong vai chàng Aladin của xứ Ba Tư cùng truyện kể "Nghìn lẻ một đêm"

Ảnh minh họa

Trang Linh hoá thân thành cô vé Lọ Lem trong trích đoạn Lọ Lem đi thử giày.

Qua lời kể của các vũ điệu, những câu chuyện đã vốn rất quen thuộc lại mang một màu sắc hoàn toàn mới, vô cùng ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đó, các thí sinh nhí đã khẳng định tài năng của mình khi không chỉ đáp ứng bài thi với nhiều động tác, kĩ thuật khó mà còn là yêu cầu biểu cảm gương mặt, thể hiện cảm xúc. Vòng thi này, các tài năng nhí thực sự đã khiến Ban giám khảo và cả khán giả bất ngờ vì sự trưởng thành của mình.

Kết quả chung cuộc, 6 thí sinh được đi thẳng vào vòng trong nhờ khán giả bình chọn là: Kim Anh, Châu Anh, Bảo Ngọc, Linh Hoa, Thùy Dương và Minh Quân. 6 thí sinh được giám khảo lựa chọn là: Yến Nhi, Khôi Nguyên, Huy Nhật, Hoàng Sơn, Minh Khang và Đăng Khoa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hình ảnh các giám khảo và thí sinh nghẹn ngào chia tay nhau trên sân khấu gây xúc động mạnh mẽ cho khán giả.

Như vậy, 3 thí sinh: Long Khánh (đội Yến Trang - Hà Lê), Phương Trinh (đội Đoan Trang - Phan Hiển) và Trang Linh (đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng) đã phải chia tay chương trình ở đêm liveshow đầu tiên. Việc phải chia tay những người bạn của mình khiến các thí sinh nhí khóc hết nước mắt, còn các giám khảo cũng rưng rưng, nghẹn ngào vì xúc động.

Đêm liveshow thứ hai diễn ra vào 21h15 ngày 29/8/2014.


Ngọc Linh - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc