Vũ Cát Tường thử nghiệm với nhạc xưa

15:01, 22/08/2014
|

(VnMedia)Vũ Cát Tường sẽ có một minishow riêng tại phòng trà We cuối tuần này và cô cho biết sẽ thử nghiệm với một số ca khúc nhạc xưa của Lê Hựu Hà, Trịnh Công Sơn.

Với khả năng sáng tác tốt cùng cách xử lý bài hát văn minh, hai single của Vũ Cát Tường nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt của khán giả. Một năm sau cuộc thi, nhìn lại những gì đã qua, Cát Tường cảm thấy mình trưởng thành hơn, hoàn thiện mình hơn từ kỹ năng piano cho đến những điểm chưa tốt trong cách hát.

 Ảnh minh họa
 

Chuẩn bị ra mắt album mới vào cuối năm, Top 4 The Voice 2014 tiết lộ rằng đây là một sản phẩm định hình rõ nét hơn nữa tư duy âm nhạc của cô. Electronic, neo-soul và R&B sẽ là ba phong cách chủ đạo mà Cát Tường theo đuổi, gửi gắm trong những cung bậc cảm xúc từ lúc mới yêu cho đến khi tình yêu kết thúc.

Đến với đêm minishow Yêu xa lần này, khán giả sẽ gặp lại Cát Tường bản lĩnh hơn, dày dặn kinh nghiệm hơn trong những ca khúc do chính cô tự tay biên tập. Khán giả sẽ được nghe lại Đông, sáng tác gắn liền với tên tuổi của Trúc Nhân và từng làm nên thành công cho cô tại vòng Giấu mặt. Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường sẽ trình diễn Vết mưa, cũng là một bài hát của chính cô từng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Đêm Thần Tượng. Ca khúc này nằm trong single dự kiến sẽ giới thiệu vào đầu tháng 9 tới.

Các ca khúc nhạc xưa Ngỡ đâu tình đã quên mình (Lê Hựu Hà) và Xin cho tôi (Trịnh Công Sơn) cũng sẽ được Vũ Cát Tường lần đầu trình bày. Cô muốn thử nghiệm dòng nhạc này vì từ nhỏ đã được nghe rất nhiều thông qua mẹ mình.

Bên cạnh đó, thí sinh The Voice 2013 cũng hát hai bài gắn với tên tuổi vị HLV Hồng Nhung của mình, Cho em một ngày (Dương Thụ) và Vườn yêu (Lã Văn Cường). Cát Tường cũng cover một loạt bài hits từng rất được yêu thích như Yêu thương mong manh, Tình thôi xót xa, Có khi nào rời xa, Cánh buồm phiêu du, Chỉlà giấc mơ....

Đêm minishow Vũ Cát Tường - Yêu xa diễn ra vào Thứ 6, ngày 22 tháng 8 năm 2014 tại Phòng trà We, số 8 Lê Quý Đôn, quận 3. 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc