Đột nhập phòng đo hình thể của Vietnam's Next Top Model

11:25, 22/08/2014
|

(VnMedia) - Bước vào vòng thi hình thể chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, các thí sinh sẽ phải thể hiện vẻ đẹp hình thể của mình trước Ban giám khảo. Để bước vào vòng thi này, họ phải được đo lại toàn bộ cân nặng, chiều cao, số đo ba vòng trước khi bước lên sàn diễn.

Từ đó, những chỉ số chính xác nhất của từng thí sinh sẽ được kiểm định nghiêm ngặt nhất và các số đo này sẽ được đính kèm vào Hồ sơ dự thi của họ cho đến hết chương trình. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là một người mẫu thì việc biết được số đo từng vòng cũng là điều không thể thiếu, các chuyên gia của California Fitness and Yoga Centers sẽ đích thân kiểm tra những chỉ số này, dưới sự hỗ trợ của những thiết bị đo lượng mỡ trong cơ thể, tỷ lệ cân đối giữa lượng cơ và mỡ của từng người.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, trên sân khấu, cả bốn giám khảo sẽ tiếp tục xem xét thật kĩ tỷ lệ chuẩn trên cơ thể của các thí sinh, phần cấu trúc khung xương, tỷ lệ cân đối những chân, lưng và cổ. Nếu không đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại, nhưng xét về các lệ phù hợp thì họ vẫn có thể được vào vòng trong. Tuy nhiên, trong suốt quá trình đồng hành cùng cuộc thi, thí sinh phải tập luyện để đạt được đúng quy định của giám khảo, điều đó giải thích cho việc nhiều thí sinh có thân hình hơi quá khổ nhưng tiềm năng vẫn có thể vào vòng tiếp theo. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các thí sinh rất háo hức bước vào vòng thi này

Nhờ những quy định nghiêm ngặt này mà đa số các thí sinh trưởng thành từ Vietnam' s Next Top Model đều đáp ứng được những đòi hỏi gắt gao không chỉ với thời trang trong nước mà còn ở cả kinh đô thời trang lớn trên thế giới.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc