“Chàng trai năm ấy” đóng máy, chạy tour diễn với sinh viên

13:13, 19/08/2014
|

(VnMedia)Đạo diễn Nguyễn Quang Huy và dàn diễn viên chính: Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy sẽ chu du đến khắp các trường THPT và đại học tại TPHCM cùng tour diễn “Chàng trai năm ấy – CAMPUS TOUR” sau khi bộ phim đóng máy ngày 13/8 vừa qua.

Sau hơn 6 tuần ròng rã, Chàng trai năm ấy đã chính thức kết thúc quá trình ghi hình và chuẩn bị cho những hành trình mới trước khi ra rạp vào tháng 11 sắp tới.

Bấm máy vào ngày 15/06/2014, bộ phim Chàng trai năm ấy do đạo diễn Nguyễn Quang Huy thực hiện, đã chính thức kết thúc quá trình ghi hình vào ngày 03/08/2014. Trong suốt thời gian quay, đoàn làm phim đã có được những thuận lợi cũng như gặp phải nhiều khó khăn và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

 Ảnh minh họa
 

Được bấm máy vào tháng 6, vì vậy khó khăn lớn nhất của đoàn phim chính là những cơn mưa nặng hạt kéo dài. Mặc dù được xem là một khó khăn khách quan, “mưa” vẫn khiến đoàn phim nhiều phen chật vật. Đặc biệt là cảnh quay Lâm chạy xe trên đường. Đây là phân đoạn khá dễ, được bố trí Fly-cam, nhưng cứ mỗi lần lên lịch, như định mệnh là trời lại mưa lớn. Và cứ như vậy, cảnh quay này kéo dài từ Sài Gòn, đến Nha Trang và ngay cả sau khi quay xong tại Singapore, mới có thể hoàn tất ở giai đoạn cuối.

Ngoài Sài Gòn & Nha Trang, Singapore cũng là bối cảnh quay lưu nhiều thú vị khiến cả ekip và dàn diễn viên nhớ mãi. Ngoài sự thích thú với phong cảnh đẹp, hiện đại và sạch đến không có một hạt bụi của đất nước này, bộ năm “Phong-Sky-Lâm-Băng-Hà” còn mê tít món cháo ếch Singapore và gần như ngày nào cũng phải ăn cho đỡ thèm. Dù là thành phần rất quan trọng của Chàng trai năm ấy, nhưng dàn diễn viên vẫn yêu cầu được ở “phòng trọ” cùng với đoàn để quen dần với khung cảnh của bộ phim và cảm nhận được sự ấm áp gia đình khi quay hình ở xứ người.

Sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng, đoàn làm phim đã chính thức đóng máy vào ngày 03/08 vừa qua, sau đó 3 MVs nhạc phim của cũng đã được thực hiện xong chờ ngày bùng nổ cùng bộ phim và tại các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Để đưa Chàng trai năm ấy đến gần hơn với các khán giả trẻ (trong đó học sinh, sinh viên là thành phần chiếm đa số) và đặc biệt là tri ân các thầy cô giáo nhân dịp bộ phim được phim được phát hành vào dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, ekip thực hiện gồm đạo diễn Nguyễn Quang Huy và dàn diễn viên chính: Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy sẽ chu du đến khắp các trường THPT và đại học tại TPHCM cùng tour diễn “Chàng trai năm ấy – CAMPUS TOUR”. Chương trình đầu tiên dự kiến diễn tại trường THPT Trưng Vương vào sáng ngày 25/08 sắp tới. Đây chính là ngôi trường cấp 3 đã từng gắn bó rất nhiều kỉ niệm vớiWanbi Tuấn Anh – là nguồn cảm hứng cho nhân vật Đình Phong.

Những trường tiếp theo mà Chàng trai năm ấy ghé thăm sẽ là kết quả của cuộc thi được tổ chức trên fanpage chính thức của Chàng trai năm ấy từ ngày 24/8/2014

Tiếp nối thành công của bộ phim Thần tượng với chiến thắng 6 giải Cánh Diều Vàng, điều mà chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử giải thưởng này, đạo diễn Nguyễn Quang Huy tiếp tục thực hiện bộ phim thứ hai của mình mang tên Chàng trai năm ấy. Được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, Chàng trai năm ấy hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tác phẩm này là dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những con người trẻ căng tràn sức sống cùng ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết và đam mê”.

Phim do WePro sản xuất và Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam , dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 14/11/2014.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc