Đức Tuấn tỏa sáng với liveshow đẳng cấp

13:42, 06/07/2014
|

(VnMedia) - Bất chấp cơn mưa lớn và kéo dài tối 5/07 vừa qua,  gần 2500 khán giả đã đội mưa đi xem liveshow của Đức Tuấn và ngỡ ngàng với sự đầu tư và hoàng tráng của chương trình.

Ảnh minh họa

Đức Tuấn trong đêm nhạc

Trong lần đầu tiên thực hiện liveshow ở Nhà thi đấu, Đức Tuấn đã khiến khán giả choáng ngợp với những ý tưởng biểu diễn độc đáo, những ca khúc được chắt lọc tinh tế, với những khách mời đặc sắc (Ngọc Tuyền, Ngọc Anh, Uyên Linh, Petey Majik Nguyễn), cùng với dàn bè 80 người và 3 nhóm múa nổi tiếng (Khánh Thi, John Huy Trần, Hoàng Thông). Sự thông minh cũng như sự biên tập khéo léo đã giúp Đức Tuấn sử dụng hoàn hảo 100 phút của chương trình (không quá nhiều với một liveshow ca nhạc) để mang đến cho khán giả những dấu ấn đặc sắc nhất của mình trong 15 năm ca hát, với 3 dòng nhạc chính được chia rõ rệt trong chương trình là: nhạc trẻ - nhạc xưa – nhạc kịch & bán cổ điển.

Ảnh minh họa

Đức Tuấn và Ngọc Anh

Liveshow không chỉ “đã” về phần nghe với giọng hát điêu luyện của Đức Tuấn và 3 nữ khách mời vốn là những giọng hát thực lực như: Ngọc Tuyền, Ngọc Anh, Uyên Linh, mà còn chinh phục khán giả bởi phần nhìn đầy đẹp mắt với sân khấu hoành tráng, những vũ đạo bốc lửa của Khánh Thi, màn trình diễn đu dây trên không đầy nguy hiểm của các diễn viên xiếc, màn hóa trang ngộ nghĩnh của John Huy Trần và Lâm Vinh Hải hay màn ảo thuật đầy thú vị của Petey Majik Nguyễn… . Có thể nói liveshow của Đức Tuấn là liveshow thành công nhất, hoàn hảo nhất và đa dạng màu sắc nhất của Dấu Ấn từ trước tới nay.

Ảnh minh họa

Khánh Thi và Đức Tuấn

Chương trình mở đầu với liên khúc “Đoàn lữ nhạc – Ô mê ly – Dừng bước giang hồ”. Trong tiết mục này, Đức Tuấn hóa thân thành chàng cao bồi lãng tử với chiếc mũ và roi da đúng chất “viễn Tây”. Anh đưa khán giả đi qua những những cánh đồng sa mạc đầy nắng gió với những giai điệu rộn rã, tưng bừng…

Ảnh minh họa

Là ca sỹ trẻ thành công nhất với dòng nhạc Phạm Duy, Đức Tuấn đã chọn 2 ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ này để thể hiện giọng hát mượt mà, sâu lắng của mình trong liveshow là Áo anh sứt chỉ đường tà (Phạm Duy) và Tình ca. Đặc biệt, tiết mục Tình ca gây ấn tượng mạnh cho khán giả với phần hỗ trợ của dàn bè cực khủng lên đến 80 người. Tất cả đều là những thành viên trong fanclub có tên Biệt đội Khủng long của Đức Tuấn.

Ảnh minh họa

Màn trình diễn dưới mưa ấn tượng

Đức Tuấn mở đầu phần nhạc kịch với ca khúc I will surive trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng Priscilla: Queen of the desert, song ca cùng với nữ ca sỹ Uyên Linh. Cả hai đã có một tiết mục biểu diễn thành công với giọng hát điêu luyện. Đặc biệt, trong tiết mục này, Uyên Linh cho khán giả thấy một phong cách âm nhạc mới mẻ, sôi động hơn của cô. Bên cạnh đó, cô cũng khiến khán giả thích thú với trang phục độc đáo và chiếc nón to và khá nặng trên đầu. Trong lúc biểu diễn, một vũ công phía sau đã vô tình va vào nón của Uyên Linh, khiến chiếc nón bị rơi xuống sân khấu. Chia sẻ về tiết mục và “sự cố” này, Uyên Linh cho biết đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, cô bước lên sân khấu với trang phục ngộ nghĩnh như vậy và khá bối rối vì rớt nón. Tuy nhiên, những cử chỉ bối rối và chia sẻ chân tình của Uyên Linh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Ảnh minh họa

Cùng với Uyên Linh, trong tiết mục I will survive còn có sự xuất hiện của Biên đạo múa John Huy Trần và Quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải. Nếu MC Minh Đức không giới thiệu thì có lẽ khán giả khó lòng nhận ra cả hai trong trang phục cũng như lớp hóa trang độc đáo mà cả hai cùng với các vũ công của mình phải mất 3 tiếng đồng hồ để hoàn thành. Và cũng như Uyên Linh, cả hai cũng gặp khó khăn trong việc di chuyển với phục trang unisex, thể hiện sự phóng khoáng, tự do và không ranh giới về giới tính.

Ảnh minh họa

Trong các ca sỹ khách mời, có lẽ Ngọc Anh là nữ  ca sỹ có màn kết hợp tình tứ nhất với Đức Tuấn. Cô mở đầu cho sự kết hợp này với phần song ca trong ca khúc “Xanh bạc mái đầu” – ca khúc nhạc phim Áo lụa Hà Đông. Ca khúc này từng được thể hiện lần đầu tiên bởi Đức Tuấn, còn riêng với Ngọc Anh thì đây là lần đầu tiên cô thể hiện ca khúc này. Dù chỉ mới tập chung với nhau vào sáng qua, nhưng phần kết hợp của cả hai đã giành được nhiều tình cảm của khán giả. Chia sẻ trong chương trình, Ngọc Anh dành nhiều lời khen cho Đức Tuấn. Theo cô, Đức Tuấn là  nam ca sỹ có giọng hát đẹp nhất Việt Nam.

Ảnh minh họa

Dấu Ấn sẽ tiếp tục đến với khán giả vào ngày 2/8/2014 với liveshow của nữ ca sỹ Ngọc Ánh – một giọng ca lừng danh một thời với rất nhiều ca khúc nằm lòng với khán giả như: Anh Ba Hưng, Không dám đâu, Mùa xuân từ những giếng dầu…


Bình An - (Ảnh: Thước Kiên)

Ý kiến bạn đọc