Huyền Lizzie lột xác khỏi những vai diễn nhí nhảnh

07:21, 06/07/2014
|

(VnMedia)Sẽ là một vai diễn giàu cảm xúc với những diễn biến nội tâm phức tạp mà cô gái “chuyên trị” vai nhí nhảnh Huyền Lizzie sẽ hóa thân trong bộ phim sắp phát sóng trên VTV3 “Lời thì thầm từ quá khứ”.

Có số vốn vai diễn kha khá, nhưng Minh Huyền (Huyền Lizzie) có lẽ được khán giả nhớ mặt nhiều nhất là vai cô gái học ngành điện ảnh nhưng vì tình yêu mà chấp nhận giả làm osin cho chàng giám đốc tài hoa do Hứa Vĩ Văn thủ vai trong phim “Lời thú tội của Eva”.

Khá lâu tái xuất màn ảnh nhỏ, Minh Huyền bày tỏ cô chờ đợi và kỳ vọng nhiều vào sự trở lại này để muốn khẳng định với khán giả, cô sẽ lột xác khỏi những vai diễn nhí nhảnh vốn đóng đinh với cái tên Huyền Lizzie.

 Ảnh minh họa

 Huyền Lizzie sẽ tái ngộ khán giả với một vai diễn nặng ký


Trong bộ phim sắp lên sóng VTV3 “Lời thì thầm từ quá khứ”, Huyền Lizzie vào vai Lan – một cô gái trong trắng, mong manh bất ngờ bị mất chồng sắp cưới. Vượt qua sự tuyệt vọng và nỗi đau giằng xé nội tâm, cô đã vực dậy và cùng người bạn chồng mình đi tìm sự thật cũng như giúp chồng mình thực hiện nốt những việc còn dang dở.

Còn trẻ, thiếu những trải nghiệm cảm xúc cho những nhân vật giàu nội tâm, Huyền bày tỏ, cô từng từ chối ngay lập tức khi được đạo diễn Mai Hồng Phong đưa kịch bản. Với Huyền, vai Lan là vai diễn khó về cảm xúc, về những diễn biến nội tâm phức tạp mà cô chưa từng đảm nhiệm. Huyền chia sẻ “Vai diễn San San trong “Lời thú tội của Eva” là vai diễn chính đầu tiên và đúng chất nhất con người của em. Đạo diễn Mai Hồng Phong đã liều khi chọn em vào Lan trong “Lời thì thầm từ quá khứ”.

Nhưng sự thuyết phục của đạo diễn Mai Hồng Phong sau một chầu café đã làm cô đã đổi ý. “Sau những vai diễn bị đóng tem kiểu nhí nhảnh, vai Lancó nhiều đất diễn mới lạ lôi cuốn một diễn viên trẻ đang khao khát những vai diễn cá tính như Huyền. Là một diễn viên, ai cũng mong muốn trải nghiệm nhiều vai diễn khác nhau. Nó có vẻ mạo hiểm, nhưng em thích sự mạo hiểm đó”.

 Ảnh minh họa
 

Những ngày quay đầu tiên, Huyền Lizzie khá khó bắt nhịp. Cô phải đọc kịch bản rất kỹ lưỡng và tự ngồi tưởng tượng cảnh người thân mình mất đi, trở lại như thế nào để tìm cảm xúc cho nhân vật – vai người vợ bị mất chồng sắp cưới. Vốn chuyên trị những vai nhí nhảnh, ngây thơ, lần đầu tiên phải đóng cảnh khóc quá nhiều cũng làm hotgirl này có chút lo lắng.

Tuy nhiên, cô đã dần dần hóa thân vào nhân vật và thậm chí, có những cảnh quay đạo diễn không yêu cầu phải khóc mà cô vẫn khóc được ngon lành. “Đó là sự trải nghiệm và sự thành công mới của em” – Huyền Lizzie bày tỏ.

Với phim sử dụng kỹ xảo hiện đại, ngoài diễn xuất nội tâm, Huyền Lizzie còn phải diễn độc thoại khá nhiều và phải độc thoại tới hai lần trong một tình huống để có được cảnh quay kỹ xảo ưng ý.

Hotgirl này cũng bộc bạch “Trước đây em chưa từng nghĩ chọn nghề này nhưng khi đã dấn thân vào nghề diễn xuất, em nghĩ mình không thể từ bỏ và sẽ đầu tư hơn. Em muốn mọi người công nhận mình là diễn viên thực thụ vì em đầu tư nhiều công sức cho nó”.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc