Mâu Thanh Thủy tái xuất sau tai nạn bị giật túi

07:19, 06/07/2014
|

(VnMedia)Chung kết Project Runway sẽ là sự tái ngộ khán giả của quán quân Vietnam’s Next Top Model Mâu Thanh Thủy sau tai nạn nghiêm trọng khiến cô từng bị đe dọa tính mạng.

Trong đêm chung kết, 3 NTK xuất sắc nhất của Project Runway 2014 sẽ cùng nhau tranh tài trong một "cuộc chiến" khốc liệt nhất từ trước đến nay. Khán giả không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những BST cực kỳ ấn tượng của 3 NTK trẻ tài hoa, mà trên sàn catwalk được thiết kế khá công phu lấy cảm hứng từ kiến trúc của kinh đô thời trang Paris, khán giả sẽ cũng sẽ thưởng thức những bước chân  điêu luyện của những người mẫu hàng đầu xuất thân từ Vietnam' Next Top Model.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Mâu Thanh Thủy


Đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của dàn người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Chà Mi, Hà Thu, Đỗ Hà, Kha Mỹ Vân, Trần Trung… Đặc biệt, quán quân VNTM Mâu Thanh Thủy cũng đã trở lại sàn diễn sau tai nạn nghiêm trọng bị giật đồ trên đường khiến cô bị chấn thương vùng đầu.

Để chuẩn bị cho đêm diễn chung kết, những người mẫu đã có một buổi tập luyện cùng đạo diễn catwalk của chương trình là siêu mẫu Xuân Lan. Là một đạo diễn catwalk có uy tín và nổi tiếng là "khó tính" chắc chắn Xuân Lan sẽ giúp các người mẫu có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014 đang đến gần.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Xuân Lan làm đạo diễn catwalk cho các thí sinh


Một lần nữa Paris trở thành cảm hứng sáng tạo BST trong đêm chung kết của các NTK Project Runway Vietnam 2014. Ai sẽ được vinh danh để trở thành quán quân duy nhất của chương trình, hãy đón xem chung kết Project Runway Vietnam 2014 lúc 20h tối nay, ngày 6/7.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc